Microsoft công bố Surface Pro 8 với màn hình tốc độ làm mới 120 Hz

23/09/2021 14:07 GMT+7

Microsoft vừa công bố mẫu máy Surface Pro 8 với màn hình tốc độ làm mới cao, bàn phím Signature mới chứa bút giống như Surface Pro X, đi kèm chip Intel thế hệ thứ 11 và hỗ trợ Thunderbolt 4.

Theo Neowin, Surface Pro 8 đi kèm màn hình mới có kích thước 13 inch, viền mỏng hơn và bổ sung tính năng được công ty gọi là Adaptive Color Technology giúp điều chỉnh nhiệt độ màu dựa trên ánh sáng xung quanh tương tự như màn hình TrueTone của Apple. Màn hình cũng có tốc độ làm mới động nhờ tính năng được thêm vào trong Windows 11, cho phép cung cấp tốc độ làm mới lên đến 120 Hz.
Ngoài ra, màn hình hỗ trợ Slim Pen 2 mới của công ty. Đây là bút cảm ứng mới có tính năng phản hồi xúc giác để mô phỏng việc viết trên một tờ giấy. Bút mỏng được đặt trong bàn phím Signature mới, giống như những gì đã thấy trên Surface Pro X, nơi nó có thể sạc không dây. Công ty cũng đang chào hàng những cải tiến về độ trễ nhờ chip G6 chuyên dụng - bộ xử lý được chế tạo tùy chỉnh thay thế G5 trong các thiết bị thế hệ trước.
Về cấu hình bên trong, Surface Pro 8 được trang bị chip Tiger Lake thế hệ thứ 11 của Intel với chứng nhận Intel Evo hứa hẹn thời lượng pin lên đến 16 giờ. Thiết bị 2 trong 1 này cũng được trang bị RAM lên đến 32 GB và hỗ trợ Thunderbolt 4. Thiết bị có hai cổng Thunderbolt cùng với cổng Surface Connect độc quyền, mang lại những gì tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên, Surface Pro 8 không đi kèm cổng USB-A.
Surface Pro 8 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 5.10 cùng hệ điều hành Windows 11, tuy nhiên người dùng có thể đặt hàng trước chúng ngay từ bây giờ. Giá bán khởi điểm của sản phẩm là 1.100 USD cho cấu hình CPU Intel Core i5, RAM 8 GB và SSD 128 GB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.