Ngọc Trinh kể chi tiết vụ trộm: 'Sốc' nhất là phản ứng của người làm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/03/2021 10:52 GMT+7

Sau gần một ngày gửi đơn trình báo cơ quan chức năng, 'nữ hoàng nội y' đã có chia sẻ về vụ mất trộm 10 tỉ đồng gây xôn xao cộng đồng mạng.

"Nếu không phải cái hộp đựng đồng hồ bị hư, két mới thì chưa về, thì chắc... nó bê nguyên cái hộp đi rồi. Lúc đó thì phải là 20 cái chứ không phải là 15 nữa", Ngọc Trinh đã có những chia sẻ đầu tiên trên tài khoản Facebook hơn 2 triệu người theo dõi sau vụ trộm 10 tỉ đồng gây xôn xao dư luận hôm 30.3.2021. 
Sau gần một ngày gửi đơn trình báo cơ quan chức năng, người đẹp gốc Trà Vinh mới "hoàn hồn" kể lại chi tiết vụ trộm. Ngọc Trinh tiết lộ khi nghe tiếng sột soạt, cô không dám manh động mà chỉ nằm im quan sát.  Cô kể: "Nó khua đèn flash điện thoại quanh phòng, xuyên qua rèm. Cái cám giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ, lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm, đến giờ vẫn không thấy hay và không mong trải nghiệm lại thêm một lần nào nữa.
"Nữ hoàng nội y" cho biết khi đó cô vẫn nằm im giả vờ ngủ cho trộm đi từ bồn tắm ngang qua giường tầm 10 phút. Đến khi tên trộm đi sang phòng để túi hiệu thì cô mới nhảy khỏi giường lao xuống lầu vào phòng hai trợ lý là Kiều và Huệ để nhờ ứng cứu. Tuy nhiên, Ngọc Trinh khá bất ngờ với phản ứng của người làm. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.