Rhymastic rủ rê Suboi, Karik, Wowy làm nhạc đổi gạo tặng bà con TP.HCM

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/08/2021 16:05 GMT+7

Dùng nhạc đổi gạo, nghe có vẻ lạ nhưng đó là chiến dịch cộng đồng mang tên “Muzik dập dịch" do SpaceSpeakers khởi xướng với "phát pháo" đầu tiên là Rhymastic.

Hôm 13.8.2021, nhóm SpaceSpeakers với những tên tuổi nổi bật trong làng nhạc như Rhymastic, Binz, Touliver, SOOBIN, JustaTee... đã khởi xướng chiến dịch cộng đồng mang tên "Muzik dập dịch" với mong muốn lan tỏa những năng lượng tích cực, tạo sân chơi cho giới trẻ yêu nhạc và đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng. 
Theo lý giải từ ê kíp của Rhymastic, "Muzik dập dịch" hiểu nôm na là dùng âm nhạc để góp phần đẩy lùi dịch bệnh, chữa lành về tinh thần, vực dậy nguồn năng lượng tích cực cho mọi người trong chuỗi ngày dài giãn cách. Theo đó, từ một beat nhạc được sản xuất bởi SpaceSpeakers, các rapper, vũ công, nhà sản xuất... có thể sáng tạo tùy theo tài năng của mình để tạo ra một video mang dấu ấn cá nhân. Yêu cầu cho những video này là nội dung văn minh, tích cực, không gây kích động.
Ngay khi thông báo về chiến dịch được đăng tải trên fanpage chính thức, Rhymastic là thành viên đầu tiên của SpaceSpeakers mở màn thử thách. Dù còn khá mệt vì vừa tiêm vắc xin xong nhưng nam giám khảo "Rap Việt" vẫn khiến người hâm mộ phấn khích với "độ chất" trong câu vần. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.