Hồ Phi Nal hát 'Rồi tới luôn', khoe chất giọng live cực mượt

Hồ Hiền
Hồ Hiền
21/08/2021 08:14 GMT+7

Ca khúc Rồi tới luôn đang chứng minh được sức hút khủng khi thu về hơn 26 triệu lượt xem chỉ sau vài tuần ra mắt và vẫn bám trụ ở top trending YouTube Việt Nam.

Hồ Phi Nal không phải là cái tên quá nổi bật ở thị trường âm nhạc Việt Nam. Anh chàng cũng chỉ mới bỏ túi vài ca khúc ít ỏi nhưng Rồi tới luôn thực sự là ca khúc đang gây bão tại các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Không đầu tư MV cầu kì, Rồi tới luôn vẫn mê mẩn khán giả yêu nhạc bởi giai điệu rộn ràng, đậm chất miền Tây và ca từ hóm hỉnh. Đó cũng là phong cách âm nhạc khá đặc trưng của Nal.
Nal tên thật là Hồ Phi Nal, quê ở Đồng Tháp.. Anh chàng cho biết vì đam mê với âm nhạc nên ngày làm việc cho một công ty về giày dép, tới tối lại bắt tay vào sáng tác.
“Muốn làm ra một bài nhạc thì mỗi người có một cách. Nal thì không được bài bản như người khác, mình chỉ dám nhận mình là người thích hát và hay hát từ bé thôi. Ban ngày mình vẫn đi làm để duy trì cuộc sống cá nhân, tới tối lại làm nhạc. Những ý tưởng trong đầu được góp nhặt từ từ, bắt đầu bằng những giai điệu rồi tới sườn bài, sau đó mình viết lời vào sao cho nó phù hợp và ăn khớp với nhau. Điều quan trọng vẫn là tạo nên cảm xúc của bài hát. Câu nào ban đêm nghĩ ra mà tới sáng không nhớ thì mình sẽ bỏ, không cố nhớ vì chính bản thân mình nghĩ ra mà còn không nhớ thì làm sao khán giả nhớ được”.

Nal sinh năm 1997, tên thật là Hồ Phi Nal

Bên cạnh những chia sẻ về quá trình làm nhạc, Hồ Phi Nal còn hát live tặng khán giả. Anh chàng sẽ hát chay ca khúc này thế nào? Mời khán giả đón nghe!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.