Toyota Sienna 2022 có thêm phiên bản gầm cao như xe SUV

Gia Linh
Gia Linh
29/04/2021 14:37 GMT+7

Toyota Sienna 2022 phiên bản Woddland Edition sở hữu hệ dẫn động 4 bánh phù hợp với chuyến đi dã ngoại, ngoài ra còn có thêm một số phụ kiện phục vụ cho việc cắm trại.

Toyota Sienna 2022 phiên bản Woodland Edition dành cho thị trường Mỹ có một số tính năng thay đổi và bổ sung phục vụ mục đích sử dụng của những gia đình thường xuyên đi du lịch dã ngoại.

Toyota Sienna 2022 phiên bản Woddland Edition có thêm phụ kiện để chở thêm xe đạp

Phiên bản đặc biệt của Toyota Sienna 2022 được phát triển dựa trên biến thể đã có hệ dẫn động bốn bánh AWD, giúp xe đi được nhiều loại địa hình hơn. Ở biến thể này, khoảng sáng gầm xe được nâng lên, bánh xe dày hơn đi kèm với bộ mâm cỡ 18 inch, mui xe có thêm giá nóc hành lý.
Thân xe có màu xám xi măng và đen Midnight Black Metallic, các logo và chữ được sơn đen, đi kèm vài chi tiết mạ crôm tối màu. Xe cũng có bộ phụ kiện treo phía sau giúp người dùng có thể chở thêm xe đạp.

Nội thất xe sử dụng tông màu đen hoàn toàn để dễ vệ sinh

Bên trong nội thất bọc da màu đen, trần xe tối màu để dễ dàng vệ sinh hơn. Trang bị tiện nghi bao gồm hệ thống âm thanh JBL 1.200 watt với 12 loa. Các tính năng tiện nghi gồm ổ sạc USB và ổ cắm điện 1.500 watt, đủ sức cung cấp điện cho chuyến cắm trại cuối tuần.
Xe còn có chức năng đá kích hoạt cửa trượt, chức năng sưởi ở hàng ghế trước, rèm che năng và 7 cổng USB được bố trí rải rác trong cabin. Hàng ghế thứ 2 có ghế thương gia, có thể trượt dài, hàng ghế thứ 3 có thể tách và xếp gọn. 

Toyota Sienna 2022 phiên bản Woddland Edition cũng có 2 ghế dạng thương gia có thể gập gọn

Các tính năng vận hành không khác với phiên bản XLE  3.5 AWD của Toyota Sienna 2022. Một số trang bị an toàn tiêu chuẩn có trên mẫu Minivan này có hệ thống phát hiện người đi bộ và xe đạp, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, nhận diện biển báo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.