Con gái ruột Phi Nhung bị giả mạo tài khoản sau khi nữ ca sĩ qua đời

02/10/2021 16:16 GMT+7

Nhiều fanpage mang tên Wendy Phạm (tên con gái Phi Nhung) xuất hiện sau khi nữ ca sĩ qua đời. Tuy nhiên, người thân của cô cho biết đây là những trang giả mạo.

Xuất hiện hàng loạt tài khoản Facebook mang tên Wendy Phạm và liên tục chia sẻ các thông tin liên quan đến Phi Nhung khiến khán giả bức xúc

Chụp màn hình

Sau khi Phi Nhung qua đời, một số kẻ xấu đã lợi dụng sự quan tâm của người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ để lập tài khoản giả mạo. Điển hình là mới đây, một fanpage có tên Wendy Phạm (con gái Phi Nhung) bất ngờ xuất hiện với hơn 8.000 lượt thích và hơn 13.000 lượt theo dõi. Trang chủ yếu đăng tải thông tin về Phi Nhung cũng như hình ảnh về con gái nữ ca sĩ khiến mọi người không khỏi hoang mang.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, từ khi Phi Nhung qua đời đã xuất hiện nhiều fanpage mang tên con gái nữ ca sĩ. Các trang này dùng hình của Phi Nhung làm ảnh đại diện và chia sẻ những khoảnh khắc của giọng ca Áo mới Cà Mau bên cạnh con gái. Trao đổi với Thanh Niên, đại diện truyền thông của Phi Nhung khẳng định Wendy chỉ có một tài khoản Facebook duy nhất chứ không lập fanpage. Vì vậy, người này nhấn mạnh các trang trên là giả mạo.

Thiêng Ngân chia sẻ Wendy Phạm rất đau lòng sau khi mẹ ruột qua đời

TL

Phạm Thiêng Ngân - con nuôi của Phi Nhung cho biết các tài khoản này không thuộc quyền sở hữu của Wendy Phạm. Giọng ca sinh năm 2003 cho biết: “Có rất nhiều Fanpage, tài khoản Facebook mang tên chị Wendy vừa lập ra trong thời gian gần đây. Chị Wendy chỉ sử dụng một tài khoản cá nhân duy nhất. Không biết lập nhiều tên giả để làm gì nhưng để tránh bị lợi dụng, hoặc dùng tên người khác trục lợi, mọi người hãy lưu ý kỹ và tìm hiểu chính xác, tránh cơ hội cho kẻ gian lợi dụng".

Con gái ruột tổ chức lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại Mỹ

Chia sẻ với Thanh Niên, Thiêng Ngân cho biết thông qua người thân trong gia đình, cô biết Wendy bị nhiều tài khoản giả mạo. Chính vì thế, cô muốn cảnh báo với mọi người để tránh trường hợp kẻ xấu lừa đảo. Thiêng Ngân nói thêm, từ khi Phi Nhung qua đời, cô có nhắn tin để an ủi Wendy. "Chị Wendy buồn lắm nên em chỉ có thể an ủi chị từ xa thôi", nữ ca sĩ tâm sự.

Thiêng Ngân khóc nghẹn vì không thể lên TP.HCM chịu tang Phi Nhung

TL

Hiện tại, Thiêng Ngân đang sống cùng gia đình tại quê nhà. Cô cảm thấy buồn vì không thể lên TP.HCM chịu tang mẹ nuôi Phi Nhung. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Thật sự em bất lực không biết phải làm thế nào khi không thể lên Sài Gòn để chịu tang cho mẹ. Nhưng vì chưa thể tiêm vắc xin nên em không thể lên được. Em thấy nuối tiếc và có lỗi với mẹ lắm, em muốn lên với mẹ lắm nhưng không thể. Hiện tại bây giờ mỗi ngày em chỉ có thể niệm Phật để mẹ ra đi thanh thản. Mọi thông tin về tang lễ của mẹ, em cũng chỉ có thể liên lạc qua gia đình trên Sài Gòn thôi”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.