Hủy quyết định xử phạt 2 triệu đồng vì đến ngân hàng giao dịch

Thanh Quân
Thanh Quân
03/10/2021 07:04 GMT+7

Bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết, Chủ tịch UBND P.Vạn Thắng (TP.Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết hủy quyết định xử phạt 2 triệu đồng vì đến ngân hàng giao dịch.

Ngày 2.10, trao đổi với Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết, Chủ tịch UBND P.Vạn Thắng (TP.Nha Trang, Khánh Hòa), cho biết đã hủy quyết định xử phạt hành chính đối với ông Nguyễn Viết Dũng (34 tuổi, trú xã Vạn Thạnh, TP.Nha Trang), nhân vật trong vụ việc “đến ngân hàng giao dịch bị phạt 2 triệu đồng” mà Thanh Niên đã thông tin.

Trụ sở UBND P.Vạn Thắng nơi ra quyết định xử phạt anh Dũng

THANH QUÂN

Theo bà Tuyết, lý do hủy quyết định xử phạt vì chưa đúng quy trình, trình tự thủ tục xử phạt vi phạm hành chính. Trước đó, ngày 29.9, ông Dũng đến Ngân hàng Vietcombank Nha Trang (P.Vạn Thắng) để thanh toán tiền hợp đồng cho doanh nghiệp. Khi ông Dũng chạy xe trên đường Thống Nhất (P.Vạn Thắng) thì có các cán bộ phường yêu cầu dừng xe. Mặc dù ông Dũng xuất trình giấy tờ và có hóa đơn GTGT - phiếu hạch toán của ngân hàng vừa cấp khoảng 15 phút trước đó nhưng các cán bộ này vẫn cho rằng ông Dũng ra đường với lý do không chính đáng, không xuất trình được các giấy tờ hợp lệ khi ra đường. Sau đó, ông Dũng bị lập biên bản vi phạm hành chính.

Đến ngày 30.9, P.Vạn Thắng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Dũng, mức phạt là 2 triệu đồng, do ông Ngô Trí Dũng, Phó chủ tịch phường, ký. Sau đó ông Nguyễn Viết Dũng đã gửi đơn khiếu nại về quyết định xử phạt này.

Covid-19 sáng 3.10: Cả nước 803.202​​ ca nhiễm, 664.938 ca khỏi | Hỗ trợ hàng ngàn người về quê
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.