Ngoại binh Saigon Heat chào sân đầy ấn tượng tại VBA Premier Bubble Games

04/10/2021 07:46 GMT+7

Daquan Bracey, một trong hai ngoại binh được Saigon Heat đăng ký thi đấu ở VBA 2021, có màn ra mắt không thể tốt hơn trước đối thủ Nha Trang Dolphins tại VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet

Trận đấu giữa Nha Trang Dolphins với Saigon Heat là trận đấu mở màn chuỗi trận thực nghiệm nên cả hai đội bóng đều rất muốn thể hiện khả năng của mình, đặc biệt là ngoại binh Daquan Bracey. Cầu thủ áo số 55 này chia sẻ VBA 2021 là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên anh thi đấu từ khi tốt nghiệp đại học vào năm 2019.

Daquan Bracey (phải) có màn trình diễn siêu hạng ở trận mở màn VBA Premier Bubble Games

VBA

Chỉ mất vài phút, Daquan Bracey đã báo hiệu cho cả VBA rằng anh sẽ là một cầu thủ đặc biệt khi có thể sử dụng tốt cả hai tay và sở hữu bộ kỹ năng cá nhân rất tốt. Kèm theo đó là một thái độ cùng tinh thần thi đấu vô cùng tự tin trước đối thủ dù chiều cao chỉ dừng ở 1m80.

Trong mỗi hiệp, đội bóng phố biển phải rất vất vả khi theo kèm 1-1 với cầu thủ “tinh quái” Daquan. Cụ thể, thành viên kèm trực tiếp Daquan bên phía Nha Trang Dolphins là Devin Harris đã phạm đủ 5 lỗi cá nhân và bị truất quyền thi đấu trên sân. Tại màn chào sân này, có vẻ Nha Trang Dolphins không thể phòng thủ trước Daquan Bracey - Cầu thủ tấn công toàn diện sở hữu khả năng ghi điểm đa dạng.

Daquan Bracey ghi tới 50 điểm trong 1 trận đấu

VBA

Màn trình diễn siêu hạng của Daquan Bracey trước Nha Trang Dolphins sẽ được phát sóng vào ngày 17 giờ 30 hôm nay (4.10) trên kênh On Sports - Truyền hình Cáp Việt Nam và được phát lại trên Youtube VBA.

VBA Premier Bubble Games tập hợp 38 trận đấu thực nghiệm ở VBA 2021 vừa qua ở Nha Trang (giải hủy vì ảnh hưởng Covid-19) nhưng chưa từng được công bố làm “món ăn tinh thần” gửi đến người hâm mộ bóng rổ Việt Nam. Chuyên mục bóng rổ của Báo Thanh Niên sẽ cập nhật lịch thi đấu, kết quả, diễn biến hấp dẫn và cầu thủ nổi bật của loạt trận thực nghiệm này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.