Neymar bị chỉ trích là nguyên nhân khiến PSG thua Rennes, mất kết nối Messi và Mbappe

Giang Lao
Giang Lao
04/10/2021 08:08 GMT+7

Cựu cầu thủ của PSG, Edouard Cisse đã công kích dữ dội ngôi sao Neymar trên tờ Le Parisien, gọi cầu thủ người Brazil này là ‘thằng nhóc hư hỏng’ khiến báo hại đội nhà ở trận thua sốc Rennes 0-2 tối 3.10.

Theo Edouard Cisse, người đã có 10 năm thi đấu cho PSG từ 1997 đến 2007, đánh giá: “Neymar so với khi thi đấu ở Barcelona khác rất nhiều so với hiện nay, cậu ta được đội bóng (PSG) giao cho chiếc chìa khóa ở hàng công, nhưng lại muốn làm gì thi làm”.

Neymar cùng Mbappe và Verratti tham gia tiệc tùng dự sinh nhật một cô người mẫu

instagram

Cũng theo Edouard Cisse: “Việc tự ý thi đấu theo ý thích của mình đã khiến Neymar lạc lối. Không ai phủ nhận Neymar là cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng chính thái độ và cứ như một thằng nhóc hư hỏng luôn muốn làm chủ mọi người xung quanh đã dẫn đến cớ sự như hiện nay”.

Mới đây, Neymar cùng Messi và Mbappe thi đấu rất ấn tượng giúp PSG thắng Man City 2-0 tại vòng bảng Champions League, nhưng cũng với bộ ba này được tăng cường thêm cả Di Maria trong trận gặp Rennes thì tất cả đều tịt ngòi không có pha dứt điểm nguy hiểm nào (ngoài cú sút phạt bật xà ngang của Messi) và phải nhận trận thua sốc 0-2.

Neymar (phải) thất vọng khi bị thay ra ở phút 76 trận PSG thua Rennes 0-2

AFP

Trước trận đấu với Rennes, những hình ảnh Neymar cùng Mbappe và Verratti tham gia tiệc tùng dự sinh nhật một cô người mẫu có mối quan hệ thân thiết với giới cầu thủ PSG, cũng được báo chí Pháp mổ xẻ và đánh giá cho rằng đây có thể là nguyên nhân dẫn tới trận thua đầu tiên trong mùa giải của đội bóng thành Paris.

Trong đó, nhiều người đánh giá Neymar đã làm cho các cầu thủ PSG khác không còn sự tập trung, dẫn tới chủ quan và hệ quả là trận đấu thảm họa trước Rennes. Ở trận đấu này, trong bộ ba tấn công của đội bóng thành Paris, chỉ có Messi vẫn thi đấu tốt tạo ít nhất 2 cơ hội cho Mbappe nhưng không tận dụng ghi bàn, còn Neymar thì chỉ có vài pha tăng tốc đột phá bên hành lang trái nhưng rồi mất hút và bị thay ra ở phút 76.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.