Huyền thoại Alex Ferguson chỉ trích học trò cũ Solskjaer vì Ronaldo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/10/2021 14:59 GMT+7

Cựu HLV nổi tiếng Sir Alex Ferguson đã lên tiếng chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer vì quyết định để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận hòa 1-1 với Everton cuối tuần trước.

Ông Ferguson - người đã dẫn dắt M.U đến 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh - đã được phát hiện dự khán trận đấu ở Old Trafford với một loạt các ngôi sao thể thao nổi tiếng như huyền thoại điền kinh Usain Bolt, cựu hậu vệ Patrice Evra và cựu ngôi sao võ thuật UFC Khabib Nurmagomedov.

HLV Solskjaer (trái) đã nhận nhiều chỉ trích khi để Ronaldo ngồi dự bị ở trận gặp Everton

afp

Sau trận, trong cuộc trò chuyện với Khabib, nhiều người có thể nghe thấy Ferguson tỏ ra khó chịu khi Solskjaer về quyết định cho Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh với vị khách Everton đang có phong độ tốt, kết thúc với tỷ số hòa 1-1 .

Khi đưa ra suy nghĩ của mình về lý do tại sao M.U không thể giành chiến thắng trước Everton, HLV Ferguson nói: "Tôi nghĩ họ đã cảm nhận được việc Ronaldo không thi đấu...”. Khi Khabib ngắt lời để nói rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn được tung vào sân trong hiệp 2, nhà cầm quân huyền thoại người Scotland đáp ngay: "Tôi biết. Nhưng bạn nên luôn luôn bắt đầu trận đấu với những cầu thủ tốt nhất trong đội hình".

HLV Ferguson (trái) trò chuyện với cựu ngôi sao võ thuật UFC Khabib Nurmagomedov

chụp màn hình

Nhận nhiều chỉ trích sau trận về việc loại CR7 khỏi đội hình xuất phát, HLV Solskjaer giải thích rằng ông làm vậy để Ronaldo được nghỉ ngơi hồi phục thể lực sau khi đá hết trận M.U thắng Villarreal ở vòng bảng Champions League chỉ vài ngày trước đó, trận đấu mà tiền đạo này ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+5.

Tuy vậy, sau trận hòa Everton tại Old Trafford, một số người hâm mộ M.U đã đưa ra yêu cầu trên kênh MUTV về việc ban lãnh đạo M.U phải sa thải Solskjaer sau quyết định để Ronaldo ngồi dự bị. Trong khi đó, cựu tiền đạo nổi tiếng của Aston Villa, Gabby Agbonlahor chỉ trích Solskjaer khi nói rằng việc để Ronaldo trên băng ghế dự bị là một quyết định có thể dẫn đến chiến lược gia người Na Uy bị sa thải.

Ronaldo (phải) đang có phong độ tốt trước trận gặp Everton với 5 bàn sau 5 trận

afp

Việc bị Everton là trận đấu thứ 4 trong 6 trận gần nhất mà M.U không thể có được chiến thắng. Trận hòa này khiến đội bóng của HLV Solskjaer bỏ lỡ cơ hội song hành cùng Chelsea ở ngôi đầu bảng khi kém “The Blues” 2 điểm (14 so với 16).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.