Bị Việt Hương 'làm khó', Nam Em đòi bỏ về giữa lúc ghi hình

05/10/2021 21:49 GMT+7

Trước loạt thử thách hóc búa từ đàn chị Việt Hương, Nam Em cùng các đồng đội đòi bỏ về, chịu thua.

Nam Em đòi bỏ về giữa lúc ghi hình

BTC

Nhà sản xuất chương trình Tiếp chiêu đi chờ chi hé lộ trailer tập 2 với những tình huống gay cấn. Tại đây, các nghệ sĩ khách mời có dịp thể hiện khả năng ứng biến trước những tiểu phẩm đến từ đàn chị Việt Hương. Đặc biệt, người chơi phải cố gắng ghi nhớ và diễn lại toàn bộ lời thoại, biểu cảm của đội nữ danh hài mới được tính điểm.

Nam Em liên tiếp rơi vào tình huống “khó đỡ” vì thử thách diễn xuất

BTC

Cùng đội với Việt Hương là hai "trợ thủ" đắc lực Hoàng Phi và Tuấn Dũng. Với lợi thế diễn xuất, ba diễn viên liên tục làm khó Thuận Nguyễn, Hữu Tín và Nam Em. Họ tung nhiều câu thoại dài cùng những biểu cảm, chuyển động hình thể khác nhau khiến đội đối thủ lao đao.

Thuận Nguyễn, Nam Em đòi bỏ về vì Việt Hương, Hoàng Phi
Maison Media

Trước sự việc, Nam Em cùng các đồng nghiệp vô cùng ngán ngẩm. Nữ diễn viên thậm chí đòi bỏ về giữa lúc ghi hình vì “giận” đàn chị do giao thử thách quá khó. Cô nói: "Em thấy đủ rồi, thời lượng nhiêu đây đã đủ". Thuận Nguyễn hài hước tiếp lời: "Nhìn các anh, chị diễn mà tụi em xanh mặt luôn". Về phía Hữu Tín, anh chốt hạ: "Tụi em quyết định thua non"...

Việt Hương tung chiêu khiến các đàn em bất ngờ bởi tài diễn xuất đa dạng

BTC

Ngoài ra, chương trình còn gây bất ngờ khi Thuận Nguyễn và Nam Em bị “làm khó” khi vào vai cặp đôi đang yêu. Họ vừa phải diễn cảnh tình cảm lãng mạn, vừa thể hiện tâm lý phức tạp khi bị Hữu Tín cấm cản chuyện yêu đương.

Một trong những tình tiết gây cười của tập 2 chính là khoảnh khắc Thuận Nguyễn bị Việt Hương “troll”. Lợi dụng thời cơ đang làm chủ tình huống, nữ danh hài liên tiếp “ăn hiếp” đàn em một cách công khai.

Đặc biệt, khoảnh khắc 6 diễn viên xuất hiện trong tiểu phẩm cuối chương trình khiến người xem thích thú. Họ vào vai một nhóm y bác sĩ, cùng lớn lên và có ước mơ chữa bệnh cho người đời. Dù đã lập lời thề không yêu người trong nhóm nhưng trớ trêu thay, một trong số họ lại nảy sinh tình cảm với đối phương. Từ đây, hàng loạt rắc rối xảy ra. Chương trình Tiếp chiêu đi chờ chi phát sóng lúc 20 giờ 30, thứ năm hằng tuần trên HTV7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.