Học trò Trấn Thành: Bà xã còn có tính cách 'đàn ông' hơn tôi

06/10/2021 16:17 GMT+7

Duy Khương gây bất ngờ khi chia sẻ về cuộc hôn nhân kín tiếng. Nam diễn viên cho biết hiện có cuộc sống viên mãn bên bà xã kém 8 tuổi.

Duy Khương hé lộ cuộc sống viên mãn bên bà xã Ly Trần

BTC

Chương trình Giải mã tri kỷ trình làng tập 139 với sự tham gia của vợ chồng diễn viên Duy Khương. Tại đây, học trò Trấn Thành có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân nhiều thăng trầm của mình.

Được biết đến với những vai diễn giả gái hài hước, Duy Khương nhanh chóng trở thành diễn viên tiềm năng của làng hài Việt. Anh từng ghi dấu khi tham gia Đấu trường tiếu lâm, được Trấn Thành dẫn dắt và trở thành quán quân của cuộc thi. Đáng chú ý, việc nam diễn viên bất ngờ lên xe hoa với bà xã kém 8 tuổi vào năm ngoái khiến dư luận quan tâm.

Duy Khương tiết lộ cuộc sống hôn nhân bên vợ kém 8 tuổi

BTC

Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ bà xã Ly Trần, Duy Khương bộc bạch rằng mình đã phải lòng vợ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Anh kể: “Tôi là bạn thân 8 năm của anh hai của Ly. Chúng tôi là bạn thân thời đại học trong trường điện ảnh. Trong một lần đi sinh nhật của bạn thì tôi gặp Ly. Sau đó chúng tôi có kết bạn và hẹn đi chơi chung và dần nảy sinh tình cảm”.

Đặc biệt, nam diễn viên cho biết tính cách của cả hai hoàn toàn trái ngược nhau. “Chắc chắn, tôi không phải gu của bé Ly. Một người xinh đẹp bên ngoài như vậy thì sẽ thích một người đàn ông nam tính, lịch lãm, phong độ. Còn gu của tôi lại là những người lớn tuổi hơn mình, chững chạc và tính cách lạnh lùng hơn chút. Khi hai đứa quen nhau thì trái ngược hoàn toàn nhưng cuối cùng lại rất đồng điệu”, Duy Khương chia sẻ.

Dù hiện đã “yên bề gia thất” nhưng nam diễn viên cho biết mình và bà xã gặp không ít rào cản trước khi tiến tới hôn nhân. Thậm chí, có thời gian cả hai từng quyết định chia tay vì sức ép của gia đình. Tuy nhiên, sau thời gian thuyết phục, hai người đã chứng minh tình cảm với phụ huynh hai phía. Sau này khi có con, Duy Khương cũng dần trở nên chín chắn và trưởng thành, tạo sự tin tưởng cho bố mẹ Ly Trần.

Học trò Trấn Thành kể chuyện cưới vợ “nam tính” hơn mình

BTC

Tại chương trình, MC Khả Như bật cười khi Duy Khương tiết lộ bà xã còn có tính cách “đàn ông” hơn mình. Nam diễn viên thừa nhận mình rất điệu đà, chăm chút bản thân vì tính chất công việc.

Ngoài ra, hai vợ chồng anh còn có dịp kể tật xấu của nhau trên sóng truyền hình. Trong khi Quán quân Đấu trường tiếu lâm năm 2016 “tố” vợ bừa bộn, thì Ly Trần hé lộ chồng mình là người khá nóng tính.

Cuối chương trình, Duy Khương gây xúc động khi gửi lời cảm ơn vợ vì đã cưu mang anh về cả tài chính lẫn tinh thần những lúc khó khăn. Nam diễn viên cũng xin lỗi bà xã về những cãi vã trong cuộc sống. Giải mã tri kỷ được phát sóng vào lúc 19 giờ 15, thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.