Kiên Giang: Sà lan chở đá va chạm vỏ máy, 2 người chết, 1 người mất tích

06/10/2021 20:31 GMT+7

Một vỏ máy composite lưu thông trên kênh Vành Đai (TP.Rạch Giá, Kiên Giang) đã va chạm với sà lan chở đá. Vụ tai nạn làm 2 người chết và 1 người mất tích.

Tin từ Phòng CSGT đường thủy Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đến 15 giờ 35 phút ngày 6.10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thứ 2 trong vụ tai nạn trên kênh Vành Đai là Lê Hoài Mến (10 tuổi). Trước đó, khoảng 10 giờ 40 phút cùng ngày, thi thể Danh Thị Ngọc Hà (7 tuổi) cũng đã được tìm thấy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 5.10, anh Huỳnh Hà Bắc (37 tuổi, ngụ ấp An Bình, xã Minh Hòa, H.Châu Thành, Kiên Giang) điều khiển vỏ máy composite không đăng ký, đăng kiểm chở theo 7 người lưu thông trên tuyến kênh Vành Đai hướng từ H.Châu Thành đi H.Hòn Đất (Kiên Giang). Khi đến ngã ba kênh Vành Đai (thuộc P.Vĩnh Hiệp, TP.Rạch Giá, Kiên Giang) thì máy bị hỏng nên phương tiện quay ngang.

Cùng lúc này, sà lan chở đá số đăng ký KG-572.87 do ông L.V.C. (49 tuổi, ngụ TP.Phú Quốc, Kiên Giang) điều khiển lưu thông theo hướng ngược lại. Khi đến vị trí trên, do khoảng cách quá gần nên không tránh được, xảy ra va chạm với vỏ máy composite. Vụ tai nạn làm vỏ máy composite bị chìm, anh Bắc và 7 người trên phương tiện này rơi xuống sông.

Sau khi tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng Công an tỉnh Kiên Giang và những người có mặt tại hiện trường đã kịp thời cứu sống được 5 người. Riêng chị Danh Thị Thảo (27 tuổi, vợ anh Bắc) cùng 2 bé Danh Thị Ngọc Hà (con riêng chị Thảo), Lê Hoài Mến mất tích.

Đến chiều 6.10, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể cháu Hà và Mến. Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Kiên Giang đang tích cực tìm kiếm chị Thảo; đồng thời trục vớt phương tiện và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.