Em trai thủ tướng Singapore bất ngờ rao bán dinh thự 12,4 triệu USD

06/10/2021 20:21 GMT+7

Em trai của thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, ông Lý Hiển Dương, đang rao bán dinh thự của mình với giá 12,4 triệu USD.

Ông Lý Hiển Dương, em trai của thủ tướng Singapore Lý Hiển Long

AFP

Tờ South China Morning Post ngày 6.10 đưa tin ông Lý Hiển Dương, em trai của thủ tướng Lý Hiển Long, đang rao bán tòa dinh thự hai tầng của mình với giá 12,4 triệu USD. Thông tin này được đăng tải trên trang mua bán bất động sản PropertyGuru.

Theo hồ sơ, ông Lý Hiển Dương và vợ là chủ sở hữu chung của dinh thự này. Hai vợ chồng hiện sống trong một căn hộ ở con đường đắt đỏ Nassim ở Singapore.

Dinh thự được rao bán nằm trên một khu đất rộng 920 m2, có 6 phòng ngủ, 2 phòng khách, một hầm rượu, một phòng cho người giúp việc, một hồ bơi vô cực và một hồ cá koi. Mảnh đất trống của dinh thự có thể đỗ vừa 4 chiếc ô tô.

Dinh thự này nằm trên Đồi Caldecott, một khu vực cao cấp. Ông Lý Hiển Dương từ chối trả lời khi được hỏi về lý do bán nhà.

Ông Lý Hiển Dương thu hút sự chú ý của giới truyền thông sau cuộc tranh cãi với anh trai Lý Hiển Long về di chúc và ngôi nhà nổi tiếng của cha họ, cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu, trên đường Oxley. Năm 2017, ông và chị gái Lý Vỹ Linh cáo buộc Thủ tướng Lý Hiển Long làm trái ý muốn của cha. Ông Lý Hiển Long đã bác bỏ các cáo buộc.

Trước cuộc tổng tuyển cử năm ngoái, ông Lý Hiển Dương cũng gây xôn xao dư luận khi tham gia đảng đối lập và chống lại đảng cầm quyền do ông Lý Hiển Long lãnh đạo.

Ông Lý Hiển Dương rao bán nhà trong bối cảnh Singapore đang trải qua cơn sốt bất động sản. Doanh thu của thị trường bất động sản Singapore đã đạt đến 24 tỉ USD chỉ trong nửa đầu năm 2021, gấp đôi so với con số ghi nhận ở Manhattan (Mỹ) trong cùng kỳ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.