Bố của Hoài Linh, Dương Triệu Vũ qua đời

06/10/2021 22:08 GMT+7

Các nghệ sĩ, bạn bè đã gửi lời chia buồn đến Hoài Linh và Dương Triệu Vũ khi hay tin bố hai nghệ sĩ qua đời.

Con trai Hoài Linh chia sẻ dòng trạng thái thương tiếc ông nội trên trang cá nhân

Tl/nvcc

Theo nguồn tin của Thanh Niên, ông Võ Tòa, bố của NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa qua đời tối 6.10, thọ 85 tuổi.

Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Nam Thư, Khả Như, Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Nguyễn Hồng Nhung... đã gửi lời chia buồn đến gia đình Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

Bố ruột Hoài Linh qua đời: Miễn thăm viếng, phúng điếu, sao Việt gửi lời chia buồn

Dương Triệu Vũ từng tâm sự với Thanh Niên, bố mẹ anh ở chung nhà "anh Bốn" Hoài Linh tại quận 9 (TP.HCM) vì không gian thoáng đãng rộng rãi, có thể vui thú điền viên. Trong khi đó nam ca sĩ mỗi tuần sẽ qua thăm hỏi 5 - 6 lần. Bố mẹ của hai nghệ sĩ đều lớn tuổi nên muốn ở Việt Nam an dưỡng. Nếu mẹ của Dương Triệu Vũ muốn đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ khi hết dịch thì bố anh từng bày tỏ mong muốn từ đây đến khi mất ở lại quê hương.

"Bố nói muốn ở Việt Nam luôn, lớn tuổi rồi, sức khỏe không tốt khi bay đường dài, sợ phiền cho con cháu. Anh em tôi luôn ủng hộ ý nguyện này", nam ca sĩ bộc bạch.

Anh em Hoài Linh hát cùng bố mẹ trong liveshow của Dương Triệu Vũ cuối năm 2020

T.L

Hoài Linh từng trải lòng về đấng sinh thành: "Bố mẹ đã hi sinh nhiều và cho con tất cả những gì hiện tại từ đầu óc, thân thể, bản năng để sống với cuộc đời và kể cả cái bệnh của con một nửa cũng là của bố và một nửa của mẹ. Bệnh chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ còn đau tim, đau bao tử là của bố. Không biết anh em tụi con còn được đứng trên sân khấu bao lâu để có bố mẹ xem chúng con hát như thế này. Thời gian của bố mẹ bây giờ có lẽ được tính bằng ngày rồi".

Ba mẹ Hoài Linh có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái), Hoài Linh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Trong đó có 3 người tham gia nghệ thuật là ca sĩ Phương Trang, danh hài Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ. Bố mẹ của Hoài Linh từng có thời gian dài định cư tại Mỹ. Cuối năm 2020, ông bà có góp mặt trong liveshow Uyên Uyển của Dương Triệu Vũ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.