Messi trả lời phỏng vấn riêng France Football, đoạt Quả bóng vàng thứ 7?

Giang Lao
Giang Lao
07/10/2021 14:40 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi vừa có cuộc trả lời phỏng vấn riêng với tờ France Football trải lòng về tất cả mọi vấn đề kể từ khi anh chia tay Barcelona để gia nhập CLB PSG.

Tính đến nay, Messi có khởi đầu được cho không suôn sẻ ở PSG khi sau 5 trận chỉ mới ghi 1 bàn, và chỉ tỏa sáng duy nhất trong trận thắng Man City 2-0 ở vòng bảng Champions League, còn lại cũng vừa góp mặt ở cả trận thua sốc CLB Rennes 0-2 cuối tuần trước khiến bị chỉ trích.

Messi trên trang bìa tờ France Football

France Football

Tuy nhiên, sau trận thua Rennes, Messi trả lời phỏng vấn tờ France Football khẳng định: “Tôi không sai lầm khi đến PSG”, trước khi quay về tuyển Argentina chuẩn bị thi đấu các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ gặp Paraguay, Uruguay và Peru từ ngày 8.10 đến 15.10 tới đây (giờ VN).

Cũng trong bài phỏng vấn trên tờ France Football được hé lộ một phần, Messi còn cho biết: “Tôi nghĩ, sau Barcelona, thì việc đến PSG giúp tôi có thêm những trải nghiệm mới và thách thức bản thân. Đây là quyết định đúng, tôi không bao giờ hối tiếc khi chọn gia nhập đội bóng thành Paris”.

Messi (giữa) rất vui vẻ mỗi khi trở lại tuyển Argentina thời gian gần đây

afp

Bài phỏng vấn đầy đủ của Messi được tờ France Football đăng tải trong số phát hành ngày 9.10 tới cũng là số công bố danh sách các ứng viên tranh Quả bóng vàng 2021, được dự đoán sẽ có nhiều tình tiết đáng chờ đợi. Ngoài ra, cũng làm rõ mối quan hệ giữa Messi với ngôi sao 22 tuổi Mbappe ở PSG, khi gần đây cũng gây sốt báo chí Pháp qua các cuộc phỏng vấn trên kênh RMC Sport và tờ L'Equipe.

Messi khẳng định việc chuyển đến PSG và quyết định đúng đắn

afp

Theo giới chuyên gia bóng đá ở Pháp nhận định, việc France Football phỏng vấn độc quyền Messi và đi ảnh trang bìa trong ấn bản số đặc biệt giới thiệu về cuộc đua Quả bóng vàng 2021, gây nhiều suy đoán tờ báo này đang ủng hộ danh thủ người Argentina có lần thứ 7 đoạt Quả bóng vàng 2021 công bố ngày 29.11 tới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.