MC Kỳ Duyên: Phi Nhung trước khi mất rất stress vì dư luận

08/10/2021 10:13 GMT+7

Trong chương trình Tưởng niệm Phi Nhung tại Mỹ, MC Kỳ Duyên hé lộ khoảnh khắc cuối đời của giọng ca Bông điên điển.

Chương trình tưởng niệm Phi Nhung diễn ra tại Mỹ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ
Chụp màn hình

Sáng 8.10 (giờ Việt Nam), chương trình livestream Tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung được tổ chức tại Mỹ. Dẫn dắt chương trình là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bà Marie Tô, Giám đốc Trung tâm âm nhạc Thúy Nga.

Đáng chú ý, trong chương trình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ tiết lộ về khoảng thời gian trước khi Phi Nhung qua đời. Cô tâm sự: “Một trong những yếu tố khiến Phi Nhung suy sụp là do stress. Những tháng trước khi mất, cô ấy rất stress vì dư luận ở ngoài. Khi cô ấy đến nói với tôi, tôi bảo rằng em là nghệ sĩ, tốt nhất đừng bao giờ đọc báo. Mình cứ làm những gì đúng cái tâm mình, không cần trả lời ai cái gì. Nghe xong, Phi Nhung chọn cách im lặng không đôi co”.

MC Kỳ Duyên xúc động trong chương trình Tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung

Chụp màn hình

Cô nói thêm: “Nhưng cô ấy vẫn bị stress, cô ấy stress không phải do những gì antifan nói. Stress là do sợ fan nghĩ sai về mình, sợ ảnh hưởng đến con. Tất cả những điều đó làm cô ấy stress... Cô ấy rất sợ những người thương mình nghe thông tin trái chiều”.

Kỳ Duyên cho biết cô rất quý Phi Nhung khi hay tin nữ ca sĩ lăn xả làm từ thiện. Thấy giọng ca Bông điên điển chăm tập thể dục, có ngày tận 2 tiếng nên cô rất tin tưởng vào sức khỏe của mẹ Wendy. Tuy nhiên, sau khi nhiễm bệnh, bệnh tình của Phi Nhung ngày càng đi xuống.

Phía Kỳ Duyên cũng cho biết Phi Nhung là người mộc mạc, có sao nói vậy. Ngoài đời, cô rất gần gũi, thân thiện và luôn giúp đỡ đồng nghiệp. Sự ra đi của nữ nghệ sĩ là mất mát lớn trong showbiz.

Lễ cúng thất đầu Phi Nhung tại Mỹ: Trizzie đeo khăn tang, Bằng Kiều, Thanh Thảo đến thắp nhang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.