Cà Mau: Dùng văn bản ghi chữ ký nguyên phó chủ tịch tỉnh 6 năm trước để qua chốt

Gia Bách
Gia Bách
08/10/2021 18:28 GMT+7

Vào địa bàn tỉnh Cà Mau, một tài xế xuất trình văn bản để qua chốt kiểm soát có chữ ký của nguyên phó chủ tịch UBND tỉnh này từ 6 năm trước. Tuy nhiên, vụ việc đã bị phát hiện.

Ngày 8.10, lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 Quản Lộ Phụng Hiệp (thuộc địa bàn xã Tân Thành, TP.Cà Mau, Cà Mau), phát hiện tài xế xe BS 63A-136... đưa ra văn bản để qua chốt vào tỉnh Cà Mau, nhưng ký văn bản là lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu từ 6 năm trước.

Theo đó, văn bản thể hiện là người của Ban Quản lý Dự án điện lực Miền Nam xin vào Cà Mau để thực hiện 1 dự án điện gió trên địa bàn tỉnh này. Nhưng người ký văn bản cho phép vào tỉnh lại là ông D.T.D, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, đã nghỉ hưu từ 6 năm trước.

Trong văn bản thể hiện ông D.T.D với tư cách Phó chủ tịch UBND tỉnh, ký thay cho Chủ tịch tỉnh Cà Mau. Nội dung cho phép người của Ban Quản lý Dự án điện lực Miền Nam và các đối tác liên quan được qua các chốt trạm kiểm soát dịch bệnh tại tỉnh Cà Mau. Đồng thời, giao cho UBND H.Ngọc Hiển chỉ đạo chính quyền cấp xã tổ chức giám sát hoạt động của người lao động trong suốt thời gian làm việc tại tỉnh Cà Mau...

Ngày 8.10: Cả nước 4.806 ca Covid-19, 994 ca khỏi | TP.HCM 2.215 ca

Cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên qua điện thoại, ông Nguyễn Đức Thánh, Chánh văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, thông tin, vụ việc dùng văn bản nói trên để qua chốt, đã được lực lượng làm nhiệm vụ lập biên bản xác minh, làm rõ nhóm người này là ai và mục đích vào tỉnh để làm gì.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.