Bà chủ Trung tâm Thúy Nga công bố lễ tang Phi Nhung ở Mỹ

09/10/2021 09:43 GMT+7

Sau khi về đến Mỹ, chương trình lễ tang của Phi Nhung sẽ được diễn ra tại chùa Huệ Quang vào ngày 12.10.

Hài cốt của Phi Nhung được đưa về Mỹ

chụp màn hình

Như Thanh Niên thông tin, hôm 8.10, thi hài ca sĩ Phi Nhung được đưa đi hỏa táng sau 2 tuần cô qua đời. Tối cùng ngày, nghệ sĩ Việt Hương - người được Wendy ủy quyền đã mang tro cốt sang Mỹ để giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre đoàn tụ cùng gia đình.

Nguồn tin của Thanh Niên cho biết Wendy Phạm và ca sĩ Trizzie Phương Trinh sẽ ra sân bay đón Phi Nhung.

"Chị đã mỉm cười và bay đi. Dù không thể về bên con gái Wendy trong hình hài nguyên vẹn như nguyện ước của con nhưng ca sĩ Phi Nhung cũng đã lên chuyến bay cuối cùng để về bên con gái", quản lý của Phi Nhung chia sẻ.

Thông tin lễ tang của Phi Nhung tại Mỹ

fbnv

Trên trang cá nhân, Mạnh Quỳnh cũng đăng tải về cáo phó của Phi Nhung cùng thông tin tang lễ tại Mỹ. Được biết, lễ tang của giọng ca Bông điên điển sẽ được tổ chức vào ngày 12.10 (giờ Mỹ) tại chùa Huệ Quang (California). Nam ca sĩ xúc động viết: “Quỳnh và mọi người sẽ đến tiễn Nhung. Hãy mỉm cười và thanh thản nơi cõi tiên. Vì Nhung đã sống những ngày tuyệt đẹp trong vòng tay yêu thương của bao người nơi cõi hồng trần. Tên Phi Nhung sẽ luôn sống mãi trong lòng người hâm mộ”.

Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ: Tiền phúng điếu góp cho quỹ từ thiện, Mạnh Quỳnh sẽ đến tiễn

Được biết, tang lễ do bà Marie Tô, Giám đốc Trung tâm Thúy Nga đứng ra tổ chức. Trước đó, bà cũng tiết lộ sẽ thực hiện một buổi lễ thật trang nghiêm cho Phi Nhung khi hài cốt nữ ca sĩ được đưa về Mỹ. “Phi Nhung nên có một tang lễ xứng đáng với tên tuổi của em ấy. Tôi sẽ đứng ra lo tang lễ cho Phi Nhung tại Mỹ”, bà chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.