CLB Đà Nẵng và HLV Phan Thanh Hùng đón ngoại binh khủng từ CLB Hà Nội

10/10/2021 19:53 GMT+7

Khi CLB Hà Nội không sử dụng 3 ngoại binh Moses, Geovane và Bruno, thì HLV Phan Thanh Hùng đã nhanh tay "chuộc" hợp đồng của tiền đạo Geovane cho công cuộc tái thiết CLB Đà Nẵng.

Cuộc cách mạng của HLV Park Choong-kyun ở CLB Hà Nội rất có thể sẽ dẫn đến việc họ chia tay tiền đạo Geovane rời thủ đô để cập bến sông Hàn, nơi có CLB Đà Nẵng của HLV Phan Thanh Hùng.

Geonave từng là mục tiêu tranh giành dữ dội giữa CLB Sài Gòn với Hà Nội cuối mùa 2020. Kết quả đội bóng thủ đô là người chiến thắng khi sở hữu chân sút người Brazil với bản hợp đồng 2 năm.

Tuy nhiên, khởi đầu của Geovane tại CLB Hà Nội không thực sự suôn sẻ khi gặp chấn thương. Anh về sau vươn lên mạnh mẽ với 6 bàn thắng sau 11 trận ở V-League 2021, nhưng bị cho là không phù hợp triết lý của HLV Park Choong-kyun.

Geovane được cho là không phù hợp triết lý bóng đá của HLV Park Choong-kyun

Minh Tú

Tuy nhiên, có vẻ như Geovane không mất nhiều thời gian để tìm kiếm bến đỗ mới khi HLV Phan Thanh Hùng đã nhanh chân thống nhất với CLB Hà Nội "chuộc" 1 năm còn lại trong hợp đồng của chân sút người Brazil.

Từ khi trở về quê nhà Đà Nẵng, HLV Phan Thanh Hùng âm thầm làm nên cuộc tái thiết đội bóng sông Hàn khi gọi về những người con địa phương như Nguyên Sa, Hoàng Quãng...

Ngoài ra, ông Hùng cũng tái hợp người cũ của sân Hòa Xuân là trung vệ Lâm Anh Quang vừa chia tay CLB Nam Định, hay Sỹ Nam từ SLNA... Geovane sẽ là sự bổ sung ấn tượng cho CLB Đà Nẵng cũng như cá nhân HLV Phan Thanh Hùng sau khi họ chia tay Rafaelson.

HLV Phan Thanh Hùng được kỳ vọng sẽ giúp CLB Đà Nẵng tìm lại vinh quang cũ

minh tú

HLV Phan Thanh Hùng là một trong những biểu tượng của bóng đá Đà Nẵng từ khi còn là cầu thủ và sau này trong vai trò huấn luyện, từ cấp độ trẻ lên đội 1.

Ông đã chia tay CLB Đà Nẵng năm 2007, nhường ghế cho HLV Lê Huỳnh Đức, sau đó ra thủ đô làm kiến trúc sư trưởng tạo nên đế chế rất thành công của CLB Hà Nội.

Việc HLV Phan Thanh Hùng trở về quê hương được kỳ vọng sẽ là cú hích cho nền bóng đá nơi đây, không chỉ đội 1 mà còn ở việc tái thiết hệ thống đào tạo trẻ. Sự góp mặt của tiền đạo tài năng như Geovane sẽ là một mảnh ghép quan trọng cho chiến lược đó của CLB Đà Nẵng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.