Việt Hương nghẹn ngào khi lần đầu đến thăm mộ Chí Tài

11/10/2021 09:55 GMT+7

Việt Hương không giấu được sự xúc động trong lần đầu đến thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ. Cô tiết lộ nhiều khán giả cũng quan tâm, hỏi về nơi yên nghỉ của đàn anh.

Sau khi đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ, Việt Hương cùng ông xã dành thời gian đến thắp hương cho nghệ sĩ Chí Tài. Ca sĩ Phương Loan - bà xã nam danh hài cũng đến thăm chồng. Trong video, Việt Hương chia sẻ: “Tôi là người đưa anh Tài ra sân bay. Việc đầu tiên của hai vợ chồng tôi khi về Mỹ là thăm anh Tài. Vì tôi giống như em của anh Tài nên cũng mong muốn anh ấy được ở chỗ đẹp”.

Việt Hương nghẹn ngào khi lần đầu đến thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài

Chụp màn hình

Việt Hương kể không riêng gì mình mà nhiều khán giả cũng quan tâm, mỗi lần gặp đều hỏi cô về nơi yên nghỉ của đàn anh. Nữ nghệ sĩ tiết lộ vào cuối tuần, ca sĩ Phương Loan đều dành thời gian đến thăm Chí Tài. Chia sẻ về cuộc sống của bà xã diễn viên Dạ cổ hoài lang, Việt Hương cho biết đàn chị vẫn trẻ trung, xinh đẹp và lạc quan. “Tôi cứ nói: “Chị về Việt Nam ở với em". Vì tôi thương chị nên nói vậy, chứ về đó không bằng ở đây đâu, vì gia đình chị Loan ở bên này", cô kể.

Cuối tuần, ca sĩ Phương Loan đều dành thời gian đến thắp hương, trò chuyện cùng chồng

Chụp màn hình

Khi thắp hương cho Chí Tài, Việt Hương không giấu được sự xúc động. Cô bật khóc nhắn nhủ đầy tình cảm đến đàn anh: “Ngày đó, anh ra sân bay đi về một mình. Em nghĩ anh là đàn ông, anh đi một mình được. Hôm nay, em đưa Phi Nhung về. Phi Nhung là phụ nữ, về một mình rất tội nên em đưa về. Em nghĩ nếu anh còn sống, anh cũng muốn em làm điều này. Hôm nay em thấy anh ở trên này rất sạch sẽ, rất đẹp và sang nên anh sẽ thích. Quý vị khán giả hỏi anh rất nhiều, nên giờ thấy anh như vậy mọi người cũng yên tâm. Hôm nay, hai vợ chồng em đến thắp nhang cho anh cho ấm áp nha anh”.

Đến hiện tại, nhiều khán giả vẫn quan tâm, hỏi thăm Chí Tài mỗi khi gặp Việt Hương

Chụp màn hình

“Tôi đi diễn ở nhiều tỉnh, khán giả đều hỏi anh Tài ở nơi đó có ổn không? Chỗ đó như thế nào? Rất nhiều người mong muốn gặp được anh. Tôi cũng mong cả nhà nhìn thấy anh Tài đang ở nơi rất đẹp”, cô nghẹn ngào nói. Tiếp lời, ca sĩ Phương Loan gửi lời cảm ơn đến Việt Hương và những đồng nghiệp đã tổ chức tang lễ cho Chí Tài tại Việt Nam. “Sau gần một năm, Việt Hương về lại Mỹ thăm anh, thương lắm", cô nói.

Việt Hương lần đầu viếng mộ nghệ sĩ Chí Tài, mang theo món quà đặc biệt

Được biết Việt Hương và Chí Tài từng có cơ hội hợp tác cùng nhau trong nhiều vở như Kỳ phùng địch thủ, Cho nhau mùa xuân, Cha già dấu yêu… Không chỉ là bạn diễn ăn ý, cả hai còn có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Khi nam nghệ sĩ về Việt Nam hoạt động, ông luôn được Việt Hương chăm sóc, hỗ trợ. Còn nhớ thời điểm Chí Tài qua đời, cô đứng ra cùng các đồng nghiệp lo liệu tang lễ cho đàn anh tại Việt Nam. Bà xã Hoài Phương từng nhắn nhủ: "Mong anh lúc nào cũng nở nụ cười và mong khán giả nhớ mãi nụ cười của anh, nhớ những chặng đường nghệ thuật anh đã đi qua trải dài cuộc đời 62 tuổi”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.