Người Hà Nội vất vả đi làm ngày đầu tuần vì mưa lạnh, đường phố đông đúc

11/10/2021 11:38 GMT+7

Cơn mưa tầm tã kéo dài từ hôm qua đến sáng nay, 11.10, khiến người dân đi làm đầu tuần càng thêm vất vả. Nhiều tuyến đường, xe cộ đông đúc nên có lúc người dân phải "chôn chân" dưới trời mưa to.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 11.10, tại Hà Nội trời nhiều mây, ngày có mưa to, đêm có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc đến Bắc cấp 2 - 3, trời lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 20 - 22 độ C.

Mưa lớn kéo dài từ hôm qua đến nay (11.10) khiến người dân vất vả khi di chuyển

dương lan

Trong 2 ngày qua, Hà Nội có mưa lớn kéo dài từ sáng đến tối. Thời tiết mưa gió vào ngày đầu tuần khiến người dân vất vả khi đi làm. Các trục đường lớn hướng vào trung tâm thành phố, lượng phương tiện phủ kín làn đường khiến nhiều người phải di chuyển chậm giữa thời tiết mưa gió.

Trời mưa tối sầm, người dân phải bật đèn xe khi di chuyển

dương lan

Chị Vũ Thị Diệu Huyền (24 tuổi, ở Q.Cầu Giấy) cho biết sáng nay trời mưa to nên chị phải đi sớm hơn để kịp giờ làm. Thời tiết mưa và lạnh hơn so với trước nên chị phải mặc thêm áo dài tay, mặc áo mưa, đi ủng để không bị ướt.

“Trời lạnh thêm cả mưa từ hôm qua đến nay nên đi làm cũng vất vả hơn. Hôm nay là ngày đầu tuần tôi phải đi sớm hơn bình thường để không bị muộn. Từ nhà đến công ty bình thường đi mất khoảng 30 phút nhưng sáng nay tôi chủ động đi sớm hơn 15 phút cho kịp giờ”, chị Huyền nói.

Người dân di chuyển chậm trong cơn mưa lớn trên đường Cầu Diễn (Q.Bắc Từ Liêm)

dương lan

Mưa lớn khiến người dân đi làm sáng đầu tuần vất vả

dương lan

Chị Phạm Thị Trang (22 tuổi, ở Q.Bắc Từ Liêm) cảm nhận thời tiết lạnh hơn so với những ngày trước. “Trời mưa to quá nên mặc áo mưa lúc đi xe máy vẫn bị ướt hai bên người, nay tôi cũng phải mặc áo dài tay khi trời trở lạnh. Tôi phải dùng túi ni lông đi vào giày để đỡ bị ướt, đi làm mưa gió vất vả hơn bình thường nhưng giờ giấc phải đúng theo quy định của công ty nên cũng không thể đến muộn được”, chị Trang chia sẻ.

8 giờ sáng, vẫn chưa có dấu hiệu tạnh mưa

dương lan

Đường Nguyễn Trãi đông xe vào sáng ngày đầu tuần

dương lan

Người dân nhích từng chút giữa trời mưa

dương lan

Khu vực Ngã Tư Sở, xe di chuyển đông khi trời mưa

dương lan

Dừng chờ đèn đỏ dưới trời mưa

dương lan

Dòng người vất vả di chuyển trên Đường Láng

dương lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.