Quyền Linh phấn khích khi thầy giáo U.40 đòi cưới ngay cô gái xinh đẹp

11/10/2021 13:06 GMT+7

Được Quyền Linh mai mối, thầy giáo dạy lái xe ngỡ ngàng khi gặp được đối phương xinh đẹp và liên tục bày tỏ tình cảm khiến nam MC thích thú.

Thầy giáo 39 tuổi bối rối khi trò chuyện với người phụ nữ xinh đẹp Thanh Vân

Chụp màn hình

Chương trình Ông mai hẹn hò tập 22 vừa lên sóng, Quyền Linh mai mối cho Thanh Vân (28 tuổi, Đồng Tháp), đang là giáo viên tiểu học và Hoàng Khang (39 tuổi, Hậu Giang), là giáo viên dạy lái xe.

Giới thiệu về bản thân, Thanh Vân cho biết cô là người vui vẻ, hòa đồng, biết giúp đỡ mọi người xung quanh, hiếu thảo, ham học hỏi. Tuy nhiên, cô cũng có điểm yếu là nấu ăn không ngon và tính tình cả nể, ngại từ chối khi người khác nhờ vả.

Nữ giáo viên từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 năm rồi ly hôn do chưa tìm hiểu kỹ. Chia sẻ này khiến Quyền Linh bất ngờ và gặng hỏi lý do. Thanh Vân tâm sự cô quen một người nhờ mai mối, chưa được 1 tháng thì tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, cả hai cảm thấy không hợp nhau nên quyết định ly hôn.

Từng trải qua một lần "gãy gánh hôn nhân", cô giáo Thanh Vân tìm đến Quyền Linh mong gặp được chân ái đời mình

Chụp màn hình

Cô kể: "Tụi em chỉ xem mắt, được ngày thì đám cưới luôn chứ chưa đi chơi hay tìm hiểu gì cả. Chia tay sớm chứ kéo dài thì cũng không hạnh phúc. Tụi em cũng chưa có con chung. Em ly hôn cách đây cũng 3 năm rồi".

Nữ giáo viên tâm sự cô đến chương trình hy vọng "ông mai" sẽ tìm được chân ái cho đời mình. “Lúc đầu, em chưa sẵn sàng lắm, cũng không muốn quen ai. Sau đó, vì mẹ em rất hâm mộ anh Quyền Linh và thấy anh mát tay trong vấn đề này nên mẹ cùng đồng nghiệp khuyến khích em tham gia. Qua chương trình này, em mong anh Linh se duyên để em tìm được chân ái của đời mình”, cô nói.

Thầy giáo U.40 nôn nóng kết hôn, liên tục bày tỏ tình cảm trước đối phương xinh đẹp

Chụp màn hình

Trong khi đó, Hoàng Khang tâm sự anh từng trải qua một mối tình. Thời gian đầu cả hai rất yêu thương nhau, nhưng sau đó vì công việc bận rộn, anh ít có thời gian chia sẻ với bạn gái. "Ngày lễ thì em vẫn dắt bạn đi chơi, nhưng bình thường em ít có thời gian nhắn tin, hỏi thăm. Những mâu thuẫn giữa hai bên như ghen tuông, cãi vã dẫn đến chia tay. Em chia tay gần 7-8 năm rồi, chắc do em sợ nên từ đó tới giờ chưa quen ai. Nếu tìm được đối tượng phù hợp thì em dự định qua tết sẽ tiến đến hôn nhân”, thầy giáo chia sẻ.

Tham gia chương trình, Hoàng Khang bày tỏ anh không ngại quá khứ của bạn gái. Nói thêm về hình mẫu của mình, anh cho biết mình không đòi hỏi cao, chỉ cần bạn gái là người sống thật, vui vẻ, hòa đồng và không quan trọng ngoại hình. Thanh Vân mong tìm bạn trai biết quan tâm, chia sẻ, biết yêu thương gia đình, hiếu thảo với ba mẹ, đặc biệt là không lăng nhăng.

Khi được kết nối gặp mặt trực tiếp, Hoàng Khang dường như "đứng hình" vài giây trước đối phương. Sau đó, anh thốt lên: “Anh Linh ơi, sao mà đẹp quá vậy anh Linh. Lần đầu tiên gặp, anh thấy em đẹp quá, tự nhiên hết biết đường nói luôn rồi". Tình huống này khiến nam MC phấn khích, anh trêu chọc và "đẩy thuyền" cho cặp đôi sớm tiến đến hẹn hò.

Lập tức, Hoàng Khang chớp lấy cơ hội xin cuộc hẹn để gặp trực tiếp bạn gái. Thậm chí anh còn đề cập đến chuyện kết hôn: "Anh muốn nhanh chóng tiến đến hôn nhân với em. Mình sẽ hẹn hò, tìm hiểu để sống với nhau hiểu nhau hơn".

Hoàng Khang mong có thể sớm kết hôn với Thanh Vân khiến nam MC thích thú, trông chờ ngày được đi ăn cưới

Chụp màn hình

Về phía Thanh Vân, cô cũng có cảm tình với bạn trai. Cô cho rằng nếu cả hai có duyên tìm hiểu nhau, Hoàng Khang sẽ là bờ vai để san sẻ buồn vui trong cuộc sống hôn nhân với mình. Cả hai thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống và quan điểm trong tình yêu. Quyền Linh ngỡ ngàng khi thấy cặp đôi đều suy nghĩ rất tương đồng và càng thêm tin tưởng vào màn mai mối này.

Kết thúc cuộc trò chuyện, thầy giáo Hoàng Khang đã chinh phục được cô giáo Thanh Vân trong niềm vui của ông mai. Quyền Linh mừng rỡ gửi lời chúc và mong họ sớm báo tin vui về cho chương trình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.