Quản lý Phi Nhung trao 500 triệu kèm cát sê cho Hồ Văn Cường

11/10/2021 16:41 GMT+7

Sau nhiều lùm xùm, quản lý của Phi Nhung trao lại số tiền cát sê cho Hồ Văn Cường, tuy nhiên, con số chính xác vẫn được giữ kín theo nguyện vọng của gia đình nam ca sĩ.

Gia đình Hồ Văn Cường nhận tiền từ quản lý Phi Nhung

fbnv/nvcc

Sau loạt ồn ào liên quan đến cát sê và tiền thưởng giải quán quân Vietnam Idol Kids 2016 của Hồ Văn Cường, phía quản lý Phi Nhung đã có thông báo chính thức về sự việc.

Chia sẻ về vấn đề này, bà Diễm Phạm, quản lý của Nhi Phung, nói: "Vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn. Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên, phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường ra riêng".

Quản lý Phi Nhung cho biết đã giải quyết ổn thỏa cát sê và tiền thưởng của Hồ Văn Cường

nvcc

Quản lý Phi Nhung cho biết số tiền thưởng từ Vietnam Idol Kids 2016 do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải. Người này chia sẻ: “Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây. Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu (mẹ Hồ Văn Cường) đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ”.

Đồng thời, bà Diễm Phạm cũng tiết lộ Hồ Văn Cường và gia đình sẽ dọn ra sống riêng trong thời gian tới. “Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi”, phía này chia sẻ.

Quản lý Phi Nhung quyết toán cát sê cho Hồ Văn Cường, tặng thêm 500 triệu

Ngoài ra, mẹ ruột Hồ Văn Cường còn nhấn mạnh rằng mong dư luận đừng làm phiền gia đình và dừng công kích cố ca sĩ Phi Nhung. Bà Võ Ngọc Thu cho biết: "Tôi để tiền đây cũng không có mất mát gì. Nên mọi người đừng làm gì người trong gia đình tôi, đừng nói gì chị tôi (Phi Nhung), chị tôi mất rồi, để chị tôi yên".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.