HLV đã từng đánh bại ông Park 18 năm trước: ‘Đội Oman sẽ thắng tuyển Việt Nam’

11/10/2021 19:27 GMT+7

23 giờ theo giờ Việt Nam ngày 12.10, đội Oman sẽ tiếp tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà theo nhận định của HLV đội chủ nhà Branko Ivankovic: ‘Đối thủ của chúng tôi rất mạnh”.

Năm 2003, đội U.23 Hàn Quốc do ông Park Hang-seo dẫn dắt đã thất bại trước đội U.23 Iran được dẫn dắt bởi HLV Branko Ivankovic. Số phận đã khiến hai HLV gặp lại nhau và lần này ở đấu trường cao cấp hơn: vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trận tuyển Việt Nam gặp Oman: Hồ Tấn Tài thế chỗ Vũ Văn Thanh, tại sao không?

Nếu như tuyển Việt Nam vẫn trắng tay sau 3 trận đấu đầu tiên của bảng B thì đội Oman đã có được 3 điểm nhờ trận thắng đội Nhật Bản.

HLV Branko Ivankovic

HOÀNG QUÂN

HLV Park Hang-seo

hoàng quân

Họp báo trước trận, HLV Branko Ivankovic nói: “Tôi đã theo dõi đội tuyển Việt Nam từ 2019 và họ là một đối thủ rất mạnh, có những bước tiến lớn.

Tôi đã nghiên cứu 3 trận đấu vừa qua của đội tuyển Việt Nam. Mặc dù không có chiến thắng nhưng họ xứng đáng có được 1 điểm trước những đối thủ vừa chạm trán. Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu rất tốt và chỉ thua đội Trung Quốc trong phút bù giờ cuối cùng.

Tôi rất tôn trọng đội tuyển Việt Nam. Trận đấu này sẽ rất khó khăn và tôi hy vọng các cầu thủ Oman sẽ chiến đấu hết mình để có được chiến thắng”.

Cầu thủ Oman (phải)

LIÊN ĐOÀN bÓNG ĐÁ OMAN

HLV Branko Ivankovic cho hay: ‘Không may cho chúng tôi khi ở trận thua đội Úc, đội Oman có một vài cầu thủ bị chấn thương. Khán giả Oman rất kỳ vọng vào chiến thắng của chúng tôi trước đội tuyển Việt Nam nhưng tôi nhấn mạnh, trận đấu ngày 12.10 sẽ rất khó khăn với Oman.

Tôi không muốn đánh giá một cầu thủ nào vì trình độ các cầu thủ Việt Nam đèu rất cân bằng. Đội Việt Nam là một đội bóng tốt và họ xứng đáng có điểm trong những trận đấu vừa qua”.

Ông Park và học trò

HOÀNG QUÂN

Trước đó, HLV Park Hang-seo phát biểu: ‘Hiện nay tình hình của chúng tôi khá khó khăn để lấy điểm. Ở Việt Nam có khá nhiều luồng phê phán chúng tôi, đặc biệt sau trận đấu với đội Trung Quốc. Tôi sẵn sàng nhận những luồng phê phán đó, tuy nhiên nếu chỉ trích hướng tới cầu thủ và trợ lý thì tôi thấy không thỏa đáng, tôi không đồng ý. Các cầu thủ đã làm tốt nhất nhiệm vụ của mình và hướng tới trận gặp đội Oman.

Đội tuyển tập luyện

VFF

Sân bãi tại Oman cũng được, tuy nhiên các sân tập của chúng tôi không có hàng rào và che chắn xung quanh. Chúng tôi tập chiến thuật sẽ không thuận lợi. Dù chúng tôi là đội khách, chúng tôi cũng không phàn nàn gì. Như tôi đã nói, có khá nhiều chê trách với chúng tôi và tuyển Việt Nam hiện nay đều đang nỗ lực. Đội Oman là đội mạnh”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.