BeGroup (đơn vị sở hữu ứng dụng be) sáng nay (12.10) chính thức thông báo hoạt động trở lại dịch vụ beCar tại TP.HCM sau thời gian dài tạm ngưng, cùng thành phố chống dịch.
Be và các bác tài beCar đã sẵn sàng đón khách |
VT |
Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và tài xế, các chuyến xe beCar đều được phục vụ bởi các tài xế tuân thủ nguyên tắc 5K, đã tiêm phòng vắc xin đủ liệu trình, có xét nghiệm Covid-19 âm tính. Tài xế luôn vệ sinh khử khuẩn phương tiện sau mỗi chuyến xe. Các xe beCar được trang bị nước sát khuẩn và màn ngăn hạn chế lây nhiễm. Kính xe sẽ được mở trong quá trình hoạt động, hoặc bật máy lạnh trên 260C. Mỗi xe chỉ vận chuyển tối đa 50% sức chứa.
Hãng xe này khuyến khích khách hàng thanh toán không tiền mặt qua Ngân hàng số Cake nhằm đảm bảo an toàn và nhận nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó, Be cũng chấp nhận thanh toán không tiền mặt qua đa dạng hình thức như thẻ thanh toán quốc tế, các ví điện tử MoMo, ZaloPay, SmartPay, TrueMoney…
Đặc biệt, thấu hiểu sự bấp bênh về thu nhập của tài xế trong và sau dịch, nhu cầu đi lại của người dân sau thời gian đầu “mở cửa” cũng chưa trở lại ổn định, Be đã tiên phong ra mắt Chương trình thưởng hấp dẫn nhằm đảm bảo thu nhập cho tài xế dù có chuyến xe hay không.
Cụ thể, tại TP HCM, Be áp dụng chương trình thưởng đặc biệt mang tên “Online nhiệt tình, rủng rỉnh 1 triệu”. Theo đó, trong tuần đầu tiên hoạt động trở lại, tài xế chỉ cần có khoảng thời gian trực tuyến để nhận cuốc đạt tổng 48 giờ sẽ nhận ngay 1 triệu đồng hỗ trợ từ Be. 1.000 bác tài beCar đầu tiên tại TP.HCM tiếp tục được hỗ trợ thêm từ 100.000 - 150.000 đồng nếu có từ 3 chuyến xe thành công.
Với tài xế beCar tại Hà Nội, dịch vụ sẽ sớm được mở trở lại và Be áp dụng chương trình thưởng “Lái nhiều thưởng cao”. Chỉ cần hoàn thành từ 5 chuyến xe là các bác tài đã đạt được mốc thưởng đầu tiên của Be.
Be cũng trang bị miễn phí cho các bác tài bộ kit “beCar an toàn”, bao gồm 2 chai dung dịch sát khuẩn nhanh và bảng khuyến cáo an toàn và hướng dẫn phòng chống dịch. |
Bên cạnh các chương trình thưởng mới mừng ngày trở lại, các bác tài Be tiếp tục được hưởng song song chương trình “Tài xế Be thân thiết” với mức thưởng lên đến 7% cước phí chuyến xe.
Be cũng trang bị miễn phí cho các bác tài bộ kit “beCar an toàn”, bao gồm 2 chai dung dịch sát khuẩn nhanh và bảng khuyến cáo an toàn và hướng dẫn phòng chống dịch.
Các chương trình này nhằm hỗ trợ tài xế đảm bảo thu nhập sau dịch, trong bối cảnh nhu cầu thị trường chưa cao, cũng như động viên các bác tài sẵn sàng hoạt động, phục vụ nhu cầu di chuyển thiết yếu của người dân.
Trước đó, Grab là hãng xe công nghệ đầu tiên đưa dịch vụ xe 4 bánh quay trở lại phục vụ người dân khi TP.HCM mở cửa, bước vào giai đoạn bình thường mới.
Bình luận (0)