Truyện tranh DC giới thiệu Superman là người song tính

Phương Phương
Phương Phương
12/10/2021 15:30 GMT+7

Theo Hollywood Reporter ngày 11.10, truyện tranh DC giới thiệu siêu anh hùng Superman trẻ tuổi Jon Kent là người song tính.

Trong truyện tranh DC (DC Comics), nhân vật Jon Kent là con trai của siêu anh hùng Clark Kent. Anh kế thừa sự nghiệp của bố, trở thành Superman bảo vệ trái đất. Trong số tiếp theo của tập truyện Superman: Son of Kal-El (dự kiến ra mắt ngày 9.11 tới), Jon Kent chính thức công khai là người song tính (bisexual).

Truyện tranh DC xác nhận siêu anh hùng Superman Jon Kent (trái) là người song tính

DC

Nhà văn Tom Taylor - tác giả tập truyện Superman: Son of Kal-El chia sẻ: "Cám ơn DC and Warner Bros. đã ủng hộ ý tưởng của tôi. Superman là biểu tượng của hy vọng, sự thật và công lý. Bây giờ, biểu tượng này sẽ đại diện cho nhiều thứ khác nữa. Hy vọng mọi người có thể nhìn thấy bản thân thông qua siêu anh hùng trong truyện tranh".

Tác giả nói gì về chuyện Superman mới là người song tính?

Bên cạnh việc công khai giới tính của Superman trẻ tuổi Jon Kent, tập truyện Superman: Son of Kal-El sắp phát hành còn hé lộ chuyện tình ngọt ngào giữa Jon Kent và một anh chàng phóng viên tên là Jay Nakamura. Trước khi yêu nhau, cả hai là bạn thời đại học. Điều trùng hợp thú vị là mẹ của Jon Kent cũng làm nghề phóng viên.

Siêu anh hùng Jon Kent (trái) có tình yêu ngọt ngào bên bạn trai - phóng viên Jay Nakamura

DC

Giám đốc sáng tạo Jim Lee của truyện tranh DC bày tỏ tự hào khi giới thiệu nhân vật Jon Kent đến người hâm mộ: "Chúng ta nói nhiều về sức mạnh của đa vũ trụ DC và đây là một ví dụ tuyệt vời khác. Trong tập truyện mới, chúng ta cùng theo chân Jon Kent khám phá danh tính và những bí mật gia đình của cậu ấy".

Trước Superman Jon Kent, một nhân vật khác thuộc truyện tranh DC là Tim Drake cũng công khai là người song tính trong tập truyện Batman: Urban Legends. Hiện tại, Tim Drake góp mặt vào loạt phim người đóng (live-action) Titans của HBO Max. Tương tự DC, vài tháng trước, truyện tranh Marvel giới thiệu siêu anh hùng Captain America mới là người đồng tính.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.