Dự án 'Captain America 4' tìm thấy diễn viên đóng chính

Thế Sang
Thế Sang
19/08/2021 17:33 GMT+7

Theo nguồn tin của IGN , Deadline ngày 19.8, nam diễn viên Anthony Mackie chính thức xuất hiện trong dự án Captain America 4 .

Vậy là sau một khoảng thời gian dài cùng với biệt đội Avengers chinh chiến trong các phần phim cùng tên, rồi xuất hiện trong series truyền hình riêng về mình là The Falcon and the Winter Soldier, nhân vật Sam Wilson/The Falcon do nam nghệ sĩ Anthony Mackie đóng sẽ xuất hiện trong phần phim thứ 4 của Captain America. Hiện phía Disney/Marvel vẫn chưa xác nhận thông tin đạo diễn dự án. Về phía biên kịch, nhà làm phim Malcolm Spellman từng "cầm trịch" loạt phim The Falcon and the Winter Soldier sẽ viết kịch bản Captain America 4.
Mặc dù thông tin vai diễn của nam diễn viên Anthony Mackie trong dự án sắp tới đã được xác nhận chính thức, đánh dấu mốc lần đầu tiên nhân vật này hiên ngang cầm khiên của Đội trưởng Mỹ trong phim điện ảnh nhưng còn vai diễn của nam diễn viên Sebastian Stan, đóng Bucky/Winter Soldier trong series, vẫn còn là dấu hỏi. Series truyền hình The Falcon and the Winter Soldier phát sóng trên Disney+ hồi tháng 3 vừa qua đã kể tiếp mạch truyện của hai nhân vật Sam Wilson và Bucky sau phần phim điện ảnh Avengers: Endgame (2019).

Nam diễn viên Anthony Mackie đã đóng vai The Falcon trong tổng cộng 6 phần phim Marvel kể từ dự án Captain America: The Winter Soldier

Ảnh: Disney+

Một thời gian sau khi cùng biệt đội Avengers đánh bại Thanos, hai nhân vật Sam Wilson và Bucky trở về cuộc sống thường nhật, riêng Sam Wilson được Captain America (Chris Evans hóa thân) trao lại khiên. Lúc đó, nước Mỹ đã tìm thấy một Captain America mới nhưng nhân vật này vướng ồn ào bạo lực nên cuối cùng Sam Wilson tiếp tục quay trở lại nắm giữ chiếc khiên. Kết thúc mùa phim, Sam Wilson được xem như một Captain America mới nhưng vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi và chiến đấu. 
Nguồn tin từ IGN cho biết phim đang được sản xuất, và thông tin vai diễn của nam diễn viên Chris Evans có được "hồi sinh" hay không vẫn chưa được công bố. Dự án Captain America 4 hiện vẫn chưa rõ ngày công chiếu, nhất là trong lúc rất nhiều dự án siêu anh hùng khác của hãng Marvel vẫn chưa quay xong hoặc chưa có ngày ra mắt chính thức như Moon Knight, Blade, mùa thứ 2 của series Loki.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.