Kết quả vòng loại World Cup: Son Heung-min ‘nổ súng’ nhưng tuyển Hàn Quốc chia điểm Iran

12/10/2021 22:49 GMT+7

Tiền đạo Son Heung-min tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số nhưng tuyển Hàn Quốc vẫn không thể đánh bại được tuyển Iran ở lượt trận thứ 4 bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tối nay (12.10).

Son Heung-min cùng tuyển Hàn Quốc (7 điểm) làm khách tại Iran với mục tiêu giành chiến thắng để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng của đối thủ. 14 năm qua, Hàn Quốc chưa từng đánh bại được tuyển Iran càng hun đúc khát khao chiến thắng nơi Son Heung-min cùng các đồng đội.

Son Heung-min lại ghi bàn cho tuyển Hàn Quốc

AFP

Các cầu thủ Hàn Quốc nhập cuộc tốt, kiểm soát được thế trận và tổ chức tấn công nhiều hơn nhưng không thể mở tỷ số trong hiệp 1. Đó là hiệp đấu mà Iran chủ động chơi chậm, chắc nhưng các pha tấn công cũng sắc bén, đáng kể là 3 pha uy hiếp liên tiếp ở cuối hiệp mà chỉ có tài năng của thủ môn Kim Seung Gyu mới cứu thua cho Hàn Quốc.

Ngôi sao đang khoác áo CLB Tottenham tại Ngoại hạng Anh cũng là niềm hi vọng số 1 của tuyển Hàn Quốc Son Heung-min tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số cho Hàn Quốc ở phút 49. Nhận đường chuyền sắc bén của đồng đội, Son Heung-min phá bẫy việt vị, thoát xuống đầy tốc độ, dứt điểm thành công. Đây là trận thứ 2 liên tiếp, Son Heung-min ghi bàn cho tuyển Hàn Quốc.

Son Heung-min ghi bàn nhưng tuyển Hàn Quốc bị Iran chia điểm

AFP

Sau bàn thua, các cầu thủ chủ nhà Iran dồn lên tấn công tìm bàn gỡ hòa và sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Jahanbakhsh đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn tuyển Hàn Quốc, cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 76. Bàn thắng đến từ sai sót trong phòng ngự của tuyển Hàn Quốc để cho Azmoun chuyền bóng ngược trở lại để Jahanbakhsh đánh đầu.

Sau bàn gỡ hòa, các cầu thủ Iran tiếp tục tấn công dồn ép, có thêm cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công. Son Heung-min cũng thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể có thêm bàn thắng cho tuyển Hàn Quốc.

Bất phân thắng bại 1-1, tuyển Iran tiếp tục dẫn đầu bảng A với 10 điểm trong khi tuyển Hàn Quốc đạt 8 điểm, xếp hạng nhì. Iran cùng Hàn Quốc bỏ xa các đối thủ cạnh tranh phía sau lại có thực lực vượt trội nên dự báo chiếm 2 suất ở bảng này đi tiếp vào World Cup 2022.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.