Thêm kỷ lục ghi điểm được thiết lập ở VBA Premier Bubble Games

13/10/2021 20:00 GMT+7

Ngoại binh cao 1m80 Daquan Bracey của nhà đương kim vô địch Saigon Heat lại khiến người hâm mộ phải trầm trồ thán phục khi lập nên kỷ lục ghi điểm mới tại VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet.

Ở trận ra quân gặp chủ nhà Nha Trang Dolphins, Daquan Bracey một mình ghi 50 điểm, vượt qua kỷ lục VBA mà Zach Allom nắm giữ ở mùa giải 2018 (48 điểm).

Highlights Saigon Heat thắng đậm Nha Trang Dolphins

Tái đấu với Nha Trang Dolphins ở trận đấu thứ 11 phát sóng chiều tối nay (13.10), Daquan Bracey lại rực sáng cùng Saigon Heat, vượt qua kỷ lục ghi điểm của chính mình.

Daquan Bracey (55) lộ diện tay ném hàng đầu VBA Premier Bubble Games

VBA

Chính Daquan Bracey mở điểm trận đấu bằng pha ném 3 chuẩn xác ở góc 0 độ. Tay ném mang áo số 55 của Saigon Heat đạt 15 điểm trong hiệp 1 nhờ những tình huống đột phá tốc độ. Sử dụng lối đánh tốc độ cao như Saigon Heat nhưng các pha triển khai tấn công của Nha Trang Dolphins không đạt hiệu quả như mong đợi. Người chơi nổi bật nhất chính là Nguyễn Thành Đạt với 10 điểm, trong đó có 2 quả 3 điểm chuẩn xác nhưng khiếm khuyết ở vị trí cầm bóng khiến Nha Trang Dolphins bị đội bóng TP.HCM dẫn 33-20 khi hiệp 1 khép lại.

Đạt "Doc" (Nguyễn Thành Đạt) trở lại sau chấn thương nhưng Nha Trang Dolphins vẫn chưa nếm mùi chiến thắng

VBA

Saigon Heat tiếp tục chơi lấn lướt đặc biệt ở nửa sau hiệp 2 khi tay ném người Mỹ Daquan Bracey bật chế độ “hủy diệt” với chuỗi 8 điểm chỉ trong hơn 1 phút. Hoàng Tú và Vũ Thế Cang cũng đóng góp 7 điểm giúp Saigon Heat kết thúc hiệp 2 với cách biệt 24 điểm trước Nha Trang Dolphins (64-40).

Nha Trang Dolphins tiếp tục chơi bế tắc trong hiệp đấu thứ 3 trong khi Saigon Heat vẫn giữ được nhịp độ tấn công, ghi điểm đều đặn. Daquan Bracey kịp có điểm số thứ 40 trước khi hiệp 3 khép lại với điểm số 87-64 nghiêng về Saigon Heat.

Huỳnh Vĩnh Quang (84) chơi ấn tượng trong màu áo Nha Trang Dolphins

VBA

Daquan Bracey được rút ra ở hiệp 4 nhằm trao cơ hội cho đồng đội, nhờ đó các cầu thủ Nha Trang Dolphins nhẹ gánh và Nguyễn Thành Đạt, Huỳnh Vĩnh Quang, Christ Galbreath thay nhau ghi điểm giúp Nha Trang Dolphins rút ngắn cách biệt xuống chỉ cần 8 điểm. Ngay lập tức, ngôi sao Daquan Bracey được Saigon Heat tung trở lại sân và khẳng định tài năng giúp đội giành chiến thắng chung cuộc với điểm số 105-96 trước Nha Trang Dolphins.

Daquan Bracey (trái) phô diễn tài năng, làm nên kỷ lục ghi điểm mới

VBA

Với 51 điểm ghi được trong trận này, Daquan Bracey vượt kỷ lục 50 điểm mà mình đạt được ở trận mở màn. Không ai xứng đáng hơn tay ném người Mỹ ở danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngoài 51 điểm, Daquan Bracey còn có 10 pha bắt bóng bật bảng, 8 đường kiến tạo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.