Thầy Park đứng im lìm quan sát U.23, Văn Toản được HLV thủ môn trao đổi riêng

14/10/2021 23:09 GMT+7

Sau ít ngày tập luyện dưới sự chỉ đạo của trợ lý Kim Han-yoon tại sân tập tổ hợp thể thao Nas (Dubai, UAE), tối 14.10, đội U.23 Việt Nam đã nằm trong tầm kiểm soát trực tiếp của HLV Park Hang-seo.

Sáng 14.10, ông Park đã tạm biệt đội tuyển Việt Nam tại sân bay UAE (đội di chuyển từ Oman về Việt Nam, quá cảnh ở Dubai). Ông cùng bác sỹ Choi, 3 cầu thủ Việt Anh, Hoàng Anh, Văn Toản trở về tại khách sạn do Liên đoàn Bóng đá UAE bố trí cho đội U.23 Việt Nam.

Thầy Park đã quay lại UAE vào ngày 14.10

HOÀNG QUÂN

Ông Park trao đổi với các trợ lý

HOÀNG QUÂN

Đứng quan sát rất kỹ buổi tập của các học trò

HOÀNG QUÂN

Không ghi chép, ông Park cũng không nói gì với cầu thủ

HOÀNG QUÂN

Bác sỹ Choi, HLV thể lực Cedric và đội U.23 Việt Nam

HOÀNG QUÂN

Tối cùng ngày, đội tuyển U.23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập chiến thuật. Thầy Park dự khán chứ chưa chỉ đạo trực tiếp. Ông trao đổi với ban huấn luyện khoảng 10 phút rồi yêu cầu các trợ lý hướng dẫn cầu thủ khởi động và sau đó rèn chiến thuật. Thầy Park đứng im lìm, quan sát rất kỹ buổi tập của các học trò và....không nói gì cả.

Rời đội tuyển quốc gia, HLV Park làm việc thế nào tại U.23 Việt Nam

Trong khi đó, HLV thủ môn Kim Hyun-tae kéo Văn Toản ra một góc, trao đổi với anh hồi lâu rồi đề nghị Toản cùng tập luyện với hai thủ môn còn lại là Quan Văn Chuẩn, Trịnh Xuân Hoàng.

Cựu HLV thủ môn đội tuyển Hàn Quốc Kim Hyun-tae dặn dò Văn Toản

HOÀNG QUÂN

3 thủ môn của đội U.23 Việt Nam

HOÀNG QUÂN

Đội trưởng Đặng Văn Tới

HOÀNG QUÂN

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Văn Toản được thầy Park tung ra sân thi đấu ở trận gặp đội Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dù vẫn còn sai số nhưng Văn Toản cũng đã có một trận đấu tạm được và đây sẽ là những trải nghiệm giúp anh có thể chơi tốt ở vòng loại U.23 châu Á 2022 nếu tiếp tục được thầy Park cho bắt chính.

Ít ngày trước, đội U.23 Việt Nam đã đá giao hữu với đội U.23 Tajikistan và hòa với tỷ số 1-1. Tiền đạo Xuân Tú đã mở tỷ số nhưng sau đó, đội bạn gỡ hòa ở cuối trận. Chưa có gì đặc sắc trong lối chơi của U.23 Việt Nam ở trận đấu này. Ông Park sẽ còn nhiều việc phải làm với các cầu thủ trẻ trong các buổi tập tới đây để chuẩn bị cho trận giao hữu thứ 2 gặp đội U.23 Kyrgyzstan vào ngày 17.10.

Đội trưởng Đặng Văn Tới cho biết: “Khi không có mặt HLV Park Hang-seo trong thời gian ông cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội U.23 Việt Nam vẫn hết sức tập trung vào công việc. Dĩ nhiên, chúng tôi rất mừng và hào hứng vì lúc này có thầy sát cánh để cùng hướng tới vòng loại U.23 châu Á 2022.

Được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tạo điều kiện, đội U.23 Việt Nam đã được tập huấn tại UAE với cơ sở vật chất rất tốt. Trong trận giao hữu vào vài ngày tới, chúng tôi sẽ phải nỗ lực thể hiện mình vì đây là cơ hội cuối cùng trước khi đội chốt danh sách. Bước vào vòng loại U.23 châu Á tại Kyrgyzstan, đội U.23 Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu thật tốt vì lá cờ Tổ quốc trên ngực áo, phấn đấu giành chiến thắng để có mặt ở vòng chung kết”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.