CLB của Oman muốn mua Hoàng Đức

Minh Tân
Minh Tân
14/10/2021 14:25 GMT+7

Sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Oman, chính HLV Bader Al Maamari của CLB Bahla SC bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Hoàng Đức.

Hoàng Đức trong trận gặp tuyển Oman

Afc

Dù thất bại 1-3 trước tuyển Oman trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng màn trình diễn của các tuyển thủ Việt Nam và Hoàng Đức đã tạo được ấn tượng với các CLB ở đất nước thuộc Tây Á.

Kép phụ Nguyễn Hoàng Đức được các CLB nước ngoài săn đón thế nào?

Theo đó, chính HLV Bader Al Maamari của CLB Bahla SC đã gửi tin nhắn cho người đại diện của Hoàng Đức bởi ông ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ mang áo số 14 trong trận đấu với Oman. Ông hy vọng Hoàng Đức sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB Bahla SC.

Được biết, Bahla SC là đội bóng giàu truyền thống của Oman. Đội bóng này đang chơi ở giải Professional League, giải đấu cao nhất của Oman được ra đời từ năm 1976. Bahla SC kết thúc mùa giải 2019/2020 với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Còn ở mùa giải 2020/21, Bahla SC hiện đang tạm xếp thứ 6 sau 10 lượt trận.

Tiền vệ Hoàng Đức đang được rất nhiều CLB nước ngoài quan tâm

Afc

Trước đó, Hoàng Đức từng nhận được lời đề nghị từ 3 CLB của Hàn Quốc và CLB Pathum United của Thái Lan. Pathum United sẵn sàng trả cho Hoàng Đức mức lương hơn 10.000 USD/tháng (khoảng 230 triệu đồng) cùng với các đãi ngộ đặc biệt liên quan đến nhà ở, phương tiện đi lại. Tuy nhiên, tiền vệ đang thuộc biên chế Viettel vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định nào.

Hợp đồng hiện tại giữa Hoàng Đức và Viettel sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2024. Dù lúc đầu chỉ là một phương án để thay thế cho Đỗ Hùng Dũng, nhưng Hoàng Đức đã toả sáng bởi khả năng kiểm soát bóng thoát khỏi áp lực và làm chủ tuyến giữa cực kỳ ấn tượng.

Tầm ảnh hưởng của Hoàng Đức ở đội tuyển ngày càng lớn và đặc biệt là sau các trận đấu ở vòng loại World Cup. Sự cần mẫn và ổn định trong lối chơi sẽ giúp chàng trai quê Hải Dương trở thành tương lai của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.