Nóng hổi trên trang chủ AFC, Tiến Linh vượt trội so với Son Heung-min, Wu Lei

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
15/10/2021 13:47 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của đội tuyển Việt Nam chiếm thế thượng phong trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất tuần của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Theo AFC, Tiến Linh đã tiếp tục ghi dấu ấn cho tuyển Việt Nam sau 5 bàn ở vòng loại thứ 2, nay tiếp tục ghi thêm 2 bàn ở vòng loại thứ 3, trở thành cầu thủ Việt Nam đóng góp nhiều bàn thắng nhất trong một chiến dịch vòng loại World Cup từ trước đến nay. Ngoài ra, Tiến Linh còn đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác đến 79% sau 2 trận vừa qua của tuyển Việt Nam.

Nằm trong tốp 10 cầu thủ chơi xuất sắc ở vòng đấu vừa qua tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, bên cạnh Tiến Linh của tuyển Việt Nam còn có các ngôi sao hàng đầu như Son Heung-min (Hàn Quốc) ghi 2 bàn, có 4 pha kiến tạo thành bàn và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác tới 83%.

Việc đại diện của đội tuyển Việt Nam đứng đầu và hoàn toàn không có đối thủ là điều quen thuộc trong những cuộc bầu chọn trên mạng, vì người hâm mộ Việt Nam luôn rất nhiệt tình ủng hộ các “Chiến binh sao vàng”. Với sự chênh lệch như hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Tiến Linh về nhất trong cuộc đua danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tuần lễ từ 11 đến 17.10. Cuộc bầu chọn sẽ kết thúc vào lúc 16 giờ ngày thứ Bảy 16.10 theo giờ Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.