Barcelona sắp gia hạn hợp đồng dàn sao trẻ với điều khoản 1 tỉ euro

Giang Lao
Giang Lao
16/10/2021 14:59 GMT+7

Theo tờ Marca, trong tham vọng xây dựng đội hình mơ ước thời hậu siêu sao Messi, Barcelona đã đặt viên gạch đầu tiên gia hạn với Pedri, tiếp đó là Ansu Fati, Gavi cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng tới 1 tỉ euro.

Ngôi sao Pedri, 18 tuổi vừa được CLB Barcelona công bố ra mắt bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6.2026 và điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá trị kỷ lục tới 1 tỉ euro. Sắp tới, đội bóng xứ Catalan cũng sẽ hoàn tất gia hạn với các ngôi sao còn lại như Ansu Fati, Gavi cũng như với Alejandro Balde.

Pedri vừa ra mắt khi hoàn tất bản hợp đồng gia hạn đến tháng 6.2026 với Barcelona

afp

Tờ Marca cũng cho biết, sau Pedri, ban lãnh đạo Barcelona đang tăng tốc độ đàm phán với viên ngọc quý tiền đạo Ansu Fati, cũng 18 tuổi, sau khi đại diện của cầu thủ này “siêu cò” Jorge Mendes đang thuyết phục thân chủ của mình chuyển đến Ngoại hạng Anh (gia nhập Man City hoặc Chelsea với mức phí ước đoán lên tới 150 triệu euro).

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết, Ansu Fati hiện chỉ ưu tiên muốn ở lại Barcelona, nhờ đó đội bóng xứ Catalan đang có nhiều thuận lợi gia hạn hợp đồng cầu thủ này khi sắp hết hạn vào mùa hè năm sau. Dự kiến, Barcelona cũng sẽ gia hạn với Ansu Fati hợp đồng dài hạn ít nhất đến tháng 6.2026 và cũng đặt điều khoản phí phá vỡ hợp đồng 1 tỉ euro.

Trong khi đó, với tiền vệ Gavi, 17 tuổi, vừa thi đấu chói sáng trong màu áo tuyển Tây Ban Nha tại giải UEFA Nations League, cũng được Barcelona đề nghị gia hạn hợp đồng hiện nay còn đến tháng 6.2023 bằng hợp đồng mới dài hạn thêm ít nhất 3 năm nữa. Tương tự là hậu vệ Alejandro Balde (hết hạn tháng 6.2024) sẽ gia hạn thêm 2 năm nữa. Các cầu thủ này đều được đặt điều khoản phí phá vỡ hợp đồng 1 tỉ euro.

Dàn sao trẻ từ 24 tuổi trở lại của Barcelona

Barcelona

Ngoài số cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi này, Barcelona cũng sẽ thực hiện kế hoạch cột chặt các ngôi sao thành danh ở đội 1 nhưng đang ở độ tuổi 24 trở lại như Frenkie de Jong, Eric Garcia, Oscar Mingueza, Yusuf Demir, Riqui Puig, Ousmane Dembele, Sergino Dest và Ronald Araujo bằng các bản hợp đồng mới gia hạn thêm nhiều năm nữa. Qua đó, nhóm cầu thủ này là nồng cốt cho Barcelona hướng đến tương lai, từ mùa tới sẽ bước vào các cuộc cạnh tranh ngôi vô địch La Liga và Champions League.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.