Chủ tịch CLB Barcelona trách Messi không muốn thi đấu không lương vì nhận lời mời từ PSG

Giang Lao
Giang Lao
08/10/2021 20:02 GMT+7

Ông Joan Laporta, Chủ tịch CLB Barcelona vừa trả lời phỏng vấn trên kênh RAC1 nói về lý do Lionel Messi ra đi, và từng rất mong đợi siêu sao này mở lời thi đấu mà không nhận lương tại đội bóng xứ Catalan.

Ông Laporta cho rằng: “Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với Messi, nhưng có lúc bạn sẽ thấy mọi mong muốn không thể xảy ra và cả 2 bên đều rất thất vọng. Có quá nhiều thứ để Messi ở lại, nhưng không thể vì áp lực từ đề nghị mà anh ấy đang có”.

Chủ tịch CLB Barcelona, Laporta (phải) có mối quan hệ tốt đẹp với Messi

afp

Áp lực từ đề nghị mà Messi có, ông Laporta cũng khẳng định đó là từ PSG và đã có trước cả khi vụ gia hạn hợp đồng đổ bể. Cũng theo ông Laporta: “Chúng tôi biết Messi đã nhận được lời đề nghị từ PSG, và cậu ấy cũng biết nếu phải chia tay Barcelona thì sẽ gia nhập CLB đó”.

Ông Laporta bộc bạch rằng: “Suốt mùa hè, trong tình cảnh khó khăn của CLB, tôi đã làm tất cả mọi thứ và rất hy vọng sẽ có một sự thay đổi, như lời đề nghị từ Messi sẽ thi đấu không lương cho Barcelona, đội bóng mà cậu ấy đã gắn bó từ nhỏ và giành được mọi thứ.

Messi khóc trong ngày chia tay Barcelona

afp

Tôi luôn mong muốn mọi thứ về Messi được giữ nguyên, và anh ấy vẫn sẽ là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử của Barcelona. Nhưng điều này là không thể với một cầu thủ đẳng cấp như Messi, và lời đề nghị mà cậu ta đang có là quá tốt đẹp”.

Ông Laporta cũng giải thích lý do chờ đợi Messi đề nghị thi đấu không lương: “Sau khi hồi phục tài chính, chúng tôi sẽ bồi thường cho anh ấy. Tuy nhiên, lời đề nghị từ PSG đã khiến chúng tôi rất khó đưa ra lời yêu cầu với Messi”.

Ông Laporta trong cuộc phỏng vấn trên kênh RAC1 ngày 8.10

chụp từ clip

Dù vậy, ông Laporta khẳng định: “Tôi quá yêu Messi nên không thể giận anh ấy sau khi mọi chuyện xảy ra”.

Về thời hậu Messi, ông Laporta tin Barcelona sẽ dần tìm lại sức mạnh trên sân cỏ lẫn tài chính, trước mắt xác định HLV Koeman vẫn tại vị lâu dài, chuẩn bị kế hoạch gia hạn hợp đồng với các sao trẻ Pedri, Ansu Fati, Gavi, nâng cấp sân Nou Camp với sức chứa nâng lên 110.000 chỗ ngồi và hiện đại như sân Bernabeu của Real Madrid...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.