Lý Hải thẳng thắn nhắc nhở đàn em trên sóng truyền hình

16/10/2021 11:56 GMT+7

Trước màn thể hiện không tốt của thí sinh trong Gương mặt điện ảnh , Lý Hải không ngần ngại lên tiếng nhắc nhở để đàn em hoàn thiện hơn.

Tập 3 Gương mặt điện ảnh chủ đề Thử thách cá nhân lên sóng với màn tranh tài của các thí sinh Nhật Hào, Cao Trang, Vỹ Hằng và Đình Dương. Đảm nhận vai trò giám khảo là NSƯT Vũ Thành Vinh, đạo diễn - nhà sản xuất Lý Hải, đạo diễn Võ Thanh Hòa và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

Lý Hải không ngại góp ý cho đàn em khi ngồi ghế nóng

Chụp màn hình/ TL

Một trong những thí sinh gây chú ý trong đêm thi là Vỹ Hằng. Ở phần thử thách này, cô vào vai một đứa con bị mẹ bỏ rơi khi vừa mới sinh. Đến lúc lớn lên, nữ thí sinh chọn thực hiện công việc thiện nguyện cho mái ấm để giúp đỡ những đứa trẻ mồ côi. Bất ngờ xảy ra khi người đồng hành cùng cô trong công tác thiện nguyện lại là người mẹ ruột. Lúc phát hiện sự thật, cô nhận được sự hối lỗi và nghe câu chuyện của bà nên đã cho mẹ cơ hội để cùng mình chăm sóc và nuôi dạy những đứa trẻ, để các em không phải thiếu thốn tình cảm như mình đã từng.

Vỹ Hằng bị đánh giá là thí sinh có màn thể hiện không tốt nhất trong đêm thi

Chụp màn hình

Màn thể hiện có nhiều điểm không tốt khiến Lý Hải phải lên tiếng nhắc nhở. Anh cho rằng chủ đề mà nữ thí sinh mang lại khá hay, song câu chuyện và cách kể lại chưa đủ sức truyền tải cảm xúc cho người xem. Qua đó, nam giám khảo cũng dành những góp ý cho nữ thí sinh. Nhà sản xuất Lật mặt nhấn mạnh: “Bạn xây dựng câu chuyện rườm rà, bởi vậy nó không chạm được trái tim người xem”. Trong khi đó, Kawaii Tuấn Anh cho rằng đây là tiết mục không tốt nhất trong đêm thi. Anh góp ý: “Phần thoại của kịch bản tôi không biết có phát sinh gì không mà nó lại dài đến như vậy. Mấy cái đó lại ít được sử dụng trong phim, mà chủ yếu là ánh mắt, cảm xúc…”.

Đình Dương mang đến câu chuyện với cú lật bất ngờ và được giám khảo khen ngợi

Chụp màn hình

Bên cạnh đó, phần thi của Đình Dương thu hút sự quan tâm của các giám khảo. Anh vào vai chàng trai đem lòng yêu thương cô gái trong một gia đình giàu có. Sau đó, anh đành ngậm đắng nuốt cay để diễn vở tuồng là một người đểu cáng, vòi vĩnh tiền của gia đình người mình yêu vì cha của cô muốn anh phải rời xa con gái mình. Điều này khiến Đình Dương giằng xé, đau đớn vì mất đi người mình yêu thương.

Đạo diễn Lý Hải thấy được sự thú vị trong bài thi của nam thí sinh. Đặc biệt, anh đánh giá Đình Dương đã có cú chuyển biến nhân vật từ một người đáng ghét thành người đáng thương, mang lại sự độc đáo và gay cấn cho khán giả. “Về phần diễn thì ổn, nhưng nếu ở ngoài phim trường, bạn diễn nhẹ lại một xíu thì sẽ tốt hơn”, nam giám khảo góp ý. Về phần Võ Thanh Hòa, anh khuyên Đình Dương cần chăm chút cho nhân vật trong tiểu phẩm ngầu hơn chút nữa để phù hợp với câu chuyện. “Em đang rất gồng luôn. Điều quan trọng nhất là em phải làm sao để mình có sức hút, điều đó mới giúp diễn viên nam trở nên nổi tiếng", anh nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.