Vợ chồng Việt Hương về Việt Nam, đáp trả tin đồn trốn ở lại Mỹ

17/10/2021 19:25 GMT+7

Nghệ sĩ Việt Hương xác nhận với Thanh Niên thông tin cả hai vợ chồng đã về Việt Nam, hiện đang tiến hành cách ly tại một khách sạn ở Đà Nẵng.

Việt Hương và ông xã đã trở về Việt Nam, đáp chuyến bay tại Đà Nẵng

NVCC

Mới đây, nghệ sĩ Hoàng Mập bất ngờ thông báo vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương đã trở về nước an toàn. Diễn viên Nhà ông Hoàng có vàng vui mừng chia sẻ: "Chào vợ chồng em gái Việt Hương và Hoài Phương đã về đến Việt Nam. Anh rất ngưỡng mộ và yêu thương hai em".

Trong hình ảnh được chia sẻ, vợ chồng nữ danh hài đã xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng, cả hai mặc bảo hộ và đeo khẩu trang đầy đủ khi di chuyển. Chia sẻ với Thanh Niên, Việt Hương cho biết cô và ông xã đang thực hiện cách ly y tế theo đúng quy định cho người từ trước ngoài về nước trước khi trở lại TP.HCM.

Trước đó vợ chồng Việt Hương đã mang hài cốt Phi Nhung sang Mỹ để trao tận tay cho con gái ruột giọng ca Bông điên điển. Sau đó, cô chịu tang mẹ nuôi, tức mẹ ruột nghệ sĩ Hoài Tâm. Tranh thủ thời gian ở Mỹ, diễn viên Nhà có 5 nàng tiên cũng đến thăm viếng nơi an vị của cố nghệ sĩ Chí Tài và hỏi thăm sức khỏe của ca sĩ Phương Loan.

Việt Hương lần đầu viếng mộ nghệ sĩ Chí Tài, mang theo món quà đặc biệt

Tuy nhiên trong khoảng thời gian Việt Hương cùng chồng về Mỹ, một YouTuber cho rằng nữ nghệ sĩ cùng chồng đã cố tình trốn sang Mỹ vì liên quan đến những ồn ào từ thiện. Vì vậy việc cô trở về như cách phủ nhận thông tin này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.