Phim Hương vị tình thân tập 60 phần 2: Bà Sa sẽ 'bán đứng' lão Tấn?

Thu Thủy
Thu Thủy
20/10/2021 10:11 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 60 phần 2: Chiến “chó” muốn bán bằng chứng cho lão Tấn; Thy tiết lộ kế hoạch của lão Tấn cho bà Sa biết.

Chính bà Sa sẽ "bán đứng" lão Tấn?

chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 59 phần 2 tối qua không có nhiều tình tiết hấp dẫn. Vẫn chỉ xoay quanh việc Nam có thai nhưng không hiểu lý do gì mà cô vẫn chưa cho chồng biết trong khi cả cụ Dần và Long đều mong Nam mang bầu.

Trong một diễn biến khác thì Thy về nhà gặp mẹ. Bà Sa đã van xin Thy đừng làm Dũng đau lòng còn bà thì cô muốn đối xử thế nào cũng được. Thy đột nhiên thay đổi thái độ, nhẹ nhàng với mẹ như đang toan tính điều gì đó để trả thù….

Chiến "chó" có phản bội ông Sinh?

chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 60 phần 2 tối nay 20.10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh hấp dẫn là Chiến “chó” thương lượng qua điện thoại với lão Tấn: “Mày sẽ có bản gốc. Đừng có lằng nhằng. Nếu mày không chuyển tiền tao sẽ bán nó cho người cần”.

Ở một tình tiết khác thì Thy tiết lộ với bà Sa rằng: “Ông ta còn đang lo thủ tục cho thằng Dũng và người yêu của nó nữa. Theo như những gì con biết thì bố con họ sẽ đoàn tụ ở một nơi nào đó mà không có mẹ”.

Thy cao tay chia rẽ bà Sa và lão Tấn?

chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 60 phần 2: Thy cao tay để chính bà Sa sẽ “bán đứng” lão Tấn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.