Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm cư xử văn minh sau tin ly hôn

21/10/2021 17:55 GMT+7

Động thái của bà Liên Phạm sau khi đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng cho thấy cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm giữa họ dường như kết thúc êm đẹp.

Cách cư xử của Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm hậu ly hôn khiến dân mạng chú ý

Chụp màn hình

Việc “đường ai nấy đi” giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng hay tranh luận ồn ào, hai phía vẫn giữ im lặng trước sự tò mò của công chúng.

Sau nhiều ngày không hoạt động mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân chia sẻ thông điệp về ngày Phụ nữ Việt Nam. Nam ca sĩ nhắn nhủ ngọt ngào và gửi lời chúc đến những người phụ nữ yêu thương cũng như người hâm mộ trong dịp đặc biệt.

Động thái mới của bà Liên Phạm sau khi đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý

Chụp màn hình

Đáng chú ý, bà Liên Phạm cũng phản hồi tích cực dưới bài đăng với dòng bình luận “Thanks” (Cảm ơn). Ngoài ra, bà còn chia sẻ lại bài viết của chồng cũ trên trang cá nhân. Động thái này khiến nhiều người bất ngờ về cách hành xử của nữ bầu sô nổi tiếng sau khi chia tay người chồng hợp pháp. Điều này cho thấy cả hai vẫn tương tác trên mạng xã hội dù không còn “đi chung đường”.

Thanh Niên đã liên hệ với bà Liên Phạm tại Mỹ, phía bầu sô này cho biết tất cả mọi thông tin liên quan đến đời tư hiện được bà ủy quyền cho công ty luật giải quyết. Các vấn đề còn lại xin từ chối bình luận thêm.

Đàm Vĩnh Hưng và bầu sô Liên Phạm “đường ai nấy đi” gây xôn xao dư luận

Chụp màn hình

Như Thanh Niên thông tin, bầu sô Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8.2021. Cả hai kết hôn vào ngày 13.6.2004 và ly thân ngày 22.2.2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản.

Từ sau vụ bà Liên Phạm đệ đơn ly hôn, nam ca sĩ liên tiếp vướng tin đồn kết hôn giả, trốn thuế, thậm chí bị cấm nhập cảnh vào Mỹ. Tuy nhiên, khi Thanh Niên liên hệ với một luật sư làm việc tại Tòa án quận Cam (California, Mỹ), vị này cho biết việc Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ là thông tin thiếu căn cứ.

'Tình sử' Đàm Vĩnh Hưng: Ngoài Mỹ Tâm, từng tiết lộ người yêu 3 năm tại Mỹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.