Ho Chi Minh City Wings nhận thất bại đầu tiên ở VBA Premier Bubble Games

21/10/2021 20:52 GMT+7

Sau 4 trận toàn thắng, CLB Ho Chi Minh City Wings đã nếm mùi thất bại trước Danang Dragons ở trận đấu thứ 19 của VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet phát sóng tối nay (21.10).

Danang Dragons mở điểm trận đấu nhờ pha phản công nhanh sắc bén và người ghi điểm là ngoại binh Chris Carter. Sau đó lần lượt Triệu Hán Minh, Michael Soy, Tô Quang Trung chơi bùng nổ, báo hiệu một trận đấu đầy khó khăn cho Ho Chi Minh City Wings.

Tay ném lão làng Akeem Scott giúp Danang Dragons khắc chế được Ho Chi Minh City Wings

VBA

Đội bóng đến từ TP.HCM nhiều lần để mất bóng, hiệu suất tấn công cũng không tốt, may mà Vincent Nguyễn cùng Makinde London kịp lên tiếng với chuỗi ghi 11 điểm giúp đội rút ngắn khoảng cách điểm số xuống còn 6 điểm (17-23) khi kết thúc hiệp 1.

Jeremy Smith (phải) của Ho Chi Minh City Wings bị phong tỏa

VBA

Danang Dragons tiếp tục chơi tốt trong hiệp 2, Ho Chi Minh City Wings cũng tạo được nhiều tình huống “ăn miếng trả miếng” hấp dẫn. Đáng kể là màn so kè giữa 2 tay ném ngoại Jeremy Smith (Ho Chi Minh City Wings) và Akeem Scott (Danang Dragons). Kết thúc hiệp 2, Danang Dragons vẫn duy trì được ưu thế dẫn 6 điểm (39-33) như ở hiệp 1.

Danang Dragons có trận đấu đầy cảm xúc

VBA

Tấn công chưa thật sự sắc bén nhưng cầu thủ Danang Dragons tuân thủ tốt đấu pháp mà ban huấn luyện đặt ra, đặc biệt “bắt chết” tay ném số 1 Jeremy Smith của Ho Chi Minh City Wings. Vì thế đội bóng sông Hàn gia tăng được cách biệt lên 9 điểm (56-47) khi hiệp đấu thứ 3 khép lại.

Quá ít tình huống bùng nổ như thế này từ phía Ho Chi Minh City Wings

VBA

Quyết tâm lật ngược thế cờ, các cầu thủ Ho Chi Minh City Wings tổ chức tấn công ồ ạt ngay từ đầu hiệp 4. Thế nhưng trong ngày thi đấu kém may mắn, rất nhiều cú ném của Ho Chi Minh City Wings không trúng đích. Tận dụng điều này, Danang Dragons có chuỗi ghi 12 điểm liên tiếp, trong đó có 2 cú ném 3 chuẩn xác của Michael Soy.

Một pha tranh bóng quyết liệt của cầu thủ Ho Chi Minh City Wings (áo xanh) với Danang Dragons

VBA

Những phút cuối, bộ đôi Makinde London, Jeremy Smith của Ho Chi Minh City Wings chơi bùng nổ với 11 điểm nhưng không đủ để giúp đội nhà lật ngược thế cờ, đành chấp nhận thua cuộc trước Danang Dragons với điểm số 68-80.

Akeem Scott (giữa) là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

VBA

Với 26 điểm cùng 10 bắt bóng bật bảng và 7 kiến tạo, ngoại binh Akeem Scott của Danang Dragons xứng đáng được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh cùng các đồng đội vui mừng khi giải mã được đội bóng đang có phong độ rất tốt là Ho Chi Minh City Wings.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.