Ngoại binh nổi tiếng VBA mở học viện bóng rổ tại TP.HCM

09/09/2021 18:30 GMT+7

Phần lớn ngoại binh rời Việt Nam về nước sau khi giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2021 bị hủy vì dịch bệnh Covid-19 , nhưng tay ném nổi tiếng Akeem Scott quyết định ở lại Việt Nam lập nghiệp.

Ngay sau khi Ban tổ chức VBA thông báo hủy giải mùa giải 2021 tại thành phố Nha Trang, các đội bóng “bịn rịn” chia tay ngoại binh lẫn cầu thủ gốc Việt. Akeem Scott giữ cho mình sự lạc quan bằng màn "Dance-off" ngẫu hứng với đồng đội cùng CLB Danang Dragons là Mai Phước Thịnh ngay trên Rooftop của VBA Bubble.

Akeem Scott (phải) nhảy cùng đồng đội Mai Phước Thịnh 

VBA

Akeem Scott tiết lộ mình sẽ trở về TP.HCM, mở học viện bóng rổ dành cho mọi lứa tuổi, giới tính và trình độ nhưng phải đợi khi hết dịch. “Tôi rất háo hức vì sẽ được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với thế hệ hiện tại và tương lai của bóng rổ Việt Nam. Tôi cũng rất vui nếu được làm việc với các cầu thủ khác, truyền đạt cho mọi người kỹ năng chơi bóng rổ. Và thật hạnh phúc khi thấy những đứa trẻ 6 - 7 tuổi được chơi bóng theo tinh thần mà mình hướng dẫn”, Akeem Scott bày tỏ.
Ngoại binh tài năng người Jamaica từng khoác áo CLB Saigon Heat tranh tài ở giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) nói thêm: “Nếu các bạn biết ai đó muốn học bóng rổ với Akeem, hẹn các bạn khi dịch bệnh được kiểm soát. Tôi rất háo hức được gặp các bạn. Các bạn hãy nhớ giữ sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần để vượt qua đại dịch”.

Akeem Scott khoác áo Danang Dragons ở VBA 2021 nhưng giải đấu vừa bị hủy vì Covid-19

Danang Dragons

Akeem Scott sinh năm 1983, từng là tuyển thủ bóng rổ Jamaica. Anh đầu quân cho CLB Saigon Heat thi đấu ở ABL 2017 - 2018 và tỏa sáng với những pha ném bóng ghi điểm đa dạng bên cạnh lối chơi đầy kỹ thuật trên nền tảng thể lực dồi dào. Ngay sau mùa giải đầu tiên, Akeem Scott thổ lộ anh xem Việt Nam như ngôi nhà thứ 2 của mình. Vì thế không bất ngờ khi Akeem Scott xúc tiến mở học viện bóng rổ tại TP.HCM đồng thời dự kiến đưa vợ con sang Việt Nam sinh sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.