Vì sao Karim Benzema chấn thương vẫn quyết thi đấu trận Siêu kinh điển?

Giang Lao
Giang Lao
22/10/2021 07:50 GMT+7

Tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema của Real Madrid dính chấn thương mắt cá chân sau trận thắng Shakhtar Donetsk 5-0 tại vòng bảng Champions League , nhưng xác nhận vẫn thi đấu trận gặp Barcelona cuối tuần này.

Theo tờ Marca, một phần nguyên nhân Karim Benzema nén đau để thi đấu vì muốn ở lại Madrid, Tây Ban Nha tránh trở về Pháp tham dự phiên tòa đang xét xử mình tội cáo buộc đã đồng lõa tống tiền đoạn băng sex với đồng đội cũ Mathieu Valbuena.

Tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema (trái)

afp

Đầu tuần này, Karim Benzema đã được tòa án ở Versailles, Pháp triệu tập tham dự phiên tòa xét xử kéo dài trong 3 ngày, tuy nhiên chân sút kỳ cựu này thông qua các luật sư thông báo anh không thể tham dự vì lý do chuyên môn (bận thi đấu cho Real Madrid tại vòng bảng Champions League).

Ansu Fati 18 tuổi, mặc áo số 10 của Barcelona và thương vụ tỉ đô 'điên rồ'

Sau trận này, Real Madrid còn trận gặp Barcelona vào cuối tuần trong trận Siêu kinh điển ở giải La Liga lúc 21 giờ 15 ngày 24.10 (giờ VN). Theo nguồn tin từ tờ Marca, Karim Benzema đã dính chấn thương mắt cá chân sau khi góp 1 bàn trong trận thắng Shakhtar Donetsk 5-0 hôm giữa tuần, nhưng quyết định ở lại CLB điều trị để tiếp tục thi đấu thay vì trở về Pháp dự phiên tòa trong phần còn lại.

Cho đến nay, Karim Benzema phủ nhận mọi hành vi sai trái trong cáo buộc tội đồng lõa tống tiền đoạn băng sex với đồng đội cũ Mathieu Valbuena. Tuy nhiên, chân sút kỳ cựu này được cho là vẫn có liên quan trong sự việc, nhưng việc vắng mặt đã khiến phiên tòa xét xử mất nhiều thời gian cho các thủ tục tố tụng.

Chủ mưu tống tiền là Mustapha Zouaoui (phải) bị đề nghị 4 năm tù và phạt 15.000 euro

efe

Các công tố viên đang đề nghị mức án cho Karim Benzema 10 tháng tù treo và phạt 75.000 euro, trong khi những người liên quan sự việc gồm chủ mưu tống tiền là Mustapha Zouaoui bị đề nghị 4 năm tù và phạt 15.000 euro, Axel Angot 18 tháng tù và 15.000 euro, và một người bạn khác cũng của chân sút người Pháp là Karim Zenati cũng bị đề nghị mức án tù 2 năm và phạt tiền 5.000 euro.

Mặc dù vậy, các luật sư của Karim Benzema khẳng định thân chủ mình vô tội, khi chỉ ra bằng chứng tiền đạo kỳ cựu này chỉ đang cố gắng và đề nghị giúp đỡ Valbuena để bảo đảm đoạn băng sex không phát tán ra công chúng.

Hiện phiên tòa vẫn đang xét xử, và sẽ được tuyên án trong ngày 22.10 (giờ địa phương). Nguồn tin của tờ Marca cho biết, nhiều khả năng Karim Benzema sẽ được tuyên vô tội và sẽ được trả tự do bất chấp đề nghị mức án 10 tháng tù treo và phạt 75.000 euro.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.