Phim Hương vị tình thân tập 62 phần 2: Nam có cứu được Thy?

Thu Thủy
Thu Thủy
22/10/2021 10:31 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 62 phần 2: Lão Tấn trở mặt với bà Sa, muốn giết Thy; Nam đến cứu Thy...

Nam xuất hiện trong lúc Thy gặp nguy hiểm

Chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 61 phần 2 tiếp tục những tình tiết gay cấn khi bà Sa sau khi nghe Thy tiết lộ rằng lão Tấn sẽ cùng Dũng, Diệp cao chạy xa bay qua nước ngoài mà không có bà thì rất điên tiết đến gặp Tấn để hỏi cho ra lẽ. Nhưng lão Tấn vẫn một mực khẳng định ông chỉ yêu và lo cho mẹ con bà.

Trong tập này còn có diễn biến cho thấy ông Sinh gọi điện hẹn gặp Thy để mong cô ta bỏ qua, đừng gây khó dễ để Nam có thể sống bình yên. Nhưng Thy vẫn một mực cay nghiệt cho rằng ông Sinh gây ra cái chết của bố cô ta thì không thể sống yên. Bố con ông vẫn phải trả giá. Dù Thy thừa biết người gây ra cái chết của bố cô là lão Thắng nhưng vẫn muốn đổ tội cho ông Sinh… Trong lúc đấy, Chiến “chó” gửi cho ông Sinh cái clip chứng minh ông không giết ông Thắng mà chính là lão Tấn. Ông Sinh đã rời đi, gọi điện cho Nam để báo tin mừng.

Bà Sa năn nỉ tha cho Thy nhưng lão Tấn trở mặt

chụp màn hình

Tuy nhiên một diễn biến sau đó cho thấy Thy đã cho thám tử theo dõi, dàn cảnh và đánh thuốc mê cướp chiếc điện thoại của ông Sinh giữa đường vắng. Thy sau khi có chiếc điện thoại đã vào ôtô gọi điện cho ai đó đề nghị hỗ trợ mở khóa điện thoại… Đúng lúc ấy có một người đàn ông lạ mặt đã núp sẵn trong ôtô và dùng dao khống chế Thy từ phía sau. Nam liên lạc lại với ông Sinh vẫn không thể, chưa thấy bố về nhà nên lo lắng gọi cho Long. Cô từng cài đặt định vị trong điện thoại của ông Sinh nên biết bố đang ở điểm đó.

Phim Hương vị tình thân tập 62 phần 2 tối nay 22.10 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Thy bị lão Tấn cho người bắt cóc. Bà Sa không hiểu sao biết tin đã chạy đến năn nỉ người tình tha cho con gái bà, không thì bà sẽ hận lão Tấn. Còn Thy thì gào khóc xin bà Sa hãy cứu mình và đứa con trong bụng, cô ta còn hứa với lão Tấn sẽ không bao giờ tiết lộ bất cứ chuyện gì nữa. Nhưng lão Tấn vẫn máu lạnh nói với bà Sa: “Muộn rồi… Cô hận tôi, cô là cái gì mà tôi phải sợ cô hận tôi”.

Tên đàn em của lão Tấn đã ném mồi lửa vào chỗ Thy và Nam

chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì hình như Nam theo dõi định vị của ông Sinh qua điện thoại nên đến điểm đó. Vì chiếc điện thoại của ông Sinh có thể Thy đang giữ hoặc đàn em của lão Tấn đã lấy. Và lúc nguy hiểm nhất Nam chính là người đã cứu Thy. Thy gào khóc khi thấy Nam: “Chị Nam ơi, cứu em”. Nhưng đúng lúc ấy đàn em của lão Tấn châm một mồi lửa ném vào chỗ Thy và Nam…

Phim Hương vị tình thân tập 62 phần 2: Nam có cứu được Thy không?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.