Phim Hương vị tình thân tập 61 phần 2: Thy bị tấn công, ông Sinh mất tích

Thu Thủy
Thu Thủy
21/10/2021 09:37 GMT+7

Phim Hương vị tình thân tập 61 phần 2: Nam lo lắng gọi cho chồng khi không thấy bố về; Thy bị kẻ lạ mặt tấn công từ phia sau trong xe hơi.

Thy bị kẻ lạ mặt tấn công...

chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 60 phần 2 tối qua có nhiều diễn biến thú vị hơn khi một đàn em của Chiến “chó” lúc xưa đã tìm gặp Chiến. Đây cũng chính là người mà lão Tấn từng sai truy sát Chiến để thủ tiêu bằng chứng. Nhưng tên này đã đánh tráo, lén cất băng ghi hình cảnh lão Tấn giết ông Thắng. Giờ hắn gặp Chiến để kết hợp, muốn vòi tiền lão Tấn. Tất nhiên là Chiến “chó” mừng như bắt được vàng. Chiến gọi điện cho lão Tấn và gửi đoạn ghi hình, đòi giá 5 tỉ. Nhưng lão Tấn chỉ đồng ý chuyển 50% số tiền, phần còn lại hắn sẽ chuyển khi có được đoạn ghi hình gốc.

Ở một diễn biến khác thì lão Tấn muốn Dũng ra nước ngoài một thời gian để xử lý công việc của công ty bên đó. Ban đầu Dũng không chịu nhưng lão Tấn sẽ thu xếp để Diệp đi cùng, xem như qua bên đó để Diệp học lên cao. Dũng đã thuyết phục Diệp đi nhưng có vẻ như Diệp không đồng ý. Dũng đã kể kế hoạch này cho Thy biết.

Nam lo lắng khi ông Sinh chưa thấy về

chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 60 phần 2 còn có tình tiết Thy đã tiết lộ kế hoạch của lão Tấn cho bà Sa như muốn khích bác rằng lão Tấn muốn cùng Dũng cao chạy xa bay mà không có bà Sa theo cùng….

Phim Hương vị tình thân tập 61 phần 2 tối nay 21.10 lúc 21 giờ trên VTV3 hé lộ cảnh Nam lo lắng gọi điện cho Long khi thấy ông Sinh chưa về nhà, không liên lạc được. Cô sợ bố đã xảy ra chuyện gì đó.

Trong tập này còn có cảnh Thy đang gọi điện cho ai đó yêu cầu: “Tôi cần phá khóa một chiếc điện thoại”. Ngay sau đó thì có kẻ tấn công từ phía sau trong xe hơi của cô.

Thy có gặp nguy hiểm?

chụp màn hình

Phim Hương vị tình thân tập 61 phần 2: Lão Tấn sai người bắt cóc Thy và cả ông Sinh?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.