Sam ngỡ ngàng trước độ 'lầy lội' của Anh Đức trên sân khấu

22/10/2021 12:04 GMT+7

Trong vai trò MC Đối thủ bí ẩn , Sam bất ngờ trước độ 'lầy lội' của Anh Đức và những người nổi tiếng.

Sam bất ngờ trước độ lăn xả của Anh Đức

Chụp màn hình

Chương trình Đối thủ bí ẩn chính thức trình làng với nhiều tình tiết thú vị. Góp mặt trong mùa 1 là sự tham gia của đông đảo khách mời như: Vũ Hà, Anh Đức, Lê Lộc, Hoàng Phi, Liêu Hà Trinh, Nam Em, Tuấn Dũng, Hải Triều, Duy Khương… Trong vai trò MC gồm có hot girl Sam và Minh Xù.

Đây là chương trình kết hợp nhiều yếu tố giải trí với những thử thách đa dạng như: trò chơi vận động, câu hỏi trí tuệ, trò chơi đồng đội… Đặc biệt, các người nổi tiếng khi tham gia hoàn toàn không được tiết lộ trước nhiệm vụ và đối thủ của mình. Do đó, không ít người đã gặp “mâu thuẫn”, thậm chí cố tình phạm luật hay “phá hoại” đồng đội tạo nên những tình huống “dở khóc dở cười”.

MC Liêu Hà Trinh thử tài thăng bằng

BTC

Theo tiết lộ của trailer, Anh Đức, Vũ Hà liên tiếp bị “bầm dập”, “trầy da tróc vảy” khi tham gia các trò chơi hóc búa. Để chiến thắng, họ quyết tâm chinh phục nhiệm vụ, tìm mọi cách vượt qua các ải “khó nhằn”. Trong vai trò MC, Sam không khỏi ngạc nhiên bởi độ “lăn xả” hết mình của các nghệ sĩ.

Ngoài ra, việc nhận thử thách ngẫu nhiên cùng màn đối đầu với “đối thủ bí ẩn” sẽ là điểm nhấn tạo nên nhiều tình tiết hài hước và gay cấn trong chương trình.

Anh Đức (áo vàng) và Vũ Hà liên tiếp “bầm dập” trước thử thách khó khăn của Đối thủ bí ẩn

Chụp màn hình

Chương trình sẽ bắt đầu phát sóng vào lúc 20 giờ 30, thứ ba hằng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 26.10.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.