Theo Neowin, với mức tăng giá trị thương hiệu lớn nhất kể từ năm 2013, công ty đã duy trì vị trí này trong hai năm liên tiếp kể từ lần đầu tiên lọt vào Top 5 của Interbrand trong năm 2020.
Những nỗ lực không biết mệt mỏi đã mang lại giá trị thương hiệu cao cho Samsung |
AFP |
Giám đốc marketing YH Lee của Samsung cho biết: “Top 5 là bước nhảy vọt lớn nhất về giá trị thương hiệu của chúng tôi kể từ năm 2013. Chúng tôi hứa sẽ tận dụng mô hình quản lý lấy khách hàng làm trung tâm để tiếp tục lắng nghe ý kiến khách hàng của mình. Đây là cách chúng tôi sẽ đền đáp sự ủng hộ to lớn nhận được từ khách hàng trên toàn cầu”.
Những nỗ lực không ngừng của Samsung cho sự phát triển bền vững như các sáng kiến về chương trình Galaxy Upcycling và sử dụng hộp đựng sinh thái cho TV, cũng như tầm nhìn “Cùng nhau vì ngày mai! Tạo điều kiện cho mọi người” và sự chuyển đổi sang một khung quản lý lấy khách hàng làm trung tâm là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của công ty Hàn Quốc.
Được biết, công ty tư vấn toàn cầu Interbrand đã công bố danh sách Thương hiệu toàn cầu tốt nhất vào ngày 20.10, và Samsung xếp thứ 5 sau khi tăng trưởng 20% về giá trị thương hiệu so với năm ngoái, lên mức 74,6 tỉ USD.
Bình luận (0)