Bích Phương gợi cảm khiến dân tình xuýt xoa trong 'Nằm ngủ emru'

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
22/10/2021 14:40 GMT+7

MV mới của Bích Phương đánh dấu sự thay đổi trong cả âm nhạc lẫn hình ảnh của cô. Đặc biệt, tạo hình đầy quyến rũ của nữ ca sĩ trong MV khiến cư dân mạng không ngớt lời khen.

Sau dự án Nằm xuống liu riu, Bích Phương tiếp tục chiều lòng người hâm mộ khi bất ngờ thông báo trở lại đường đua Vpop bằng bản ballad Nằm ngủ emru. Đây là ca khúc do Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà cùng sáng tác, hòa âm phối khí bởi DươngK, đánh dấu sự trở lại với dòng nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng, sở trường của Bích Phương sau hàng loạt những bản hit xập xình như: Đi đu đưa đi, Đố anh đoán được....

MV vừa ra mắt vào hôm 21.10.2021 đã lập tức gây chú ý cho khán giả. Nội dung của là lời hát ru của một cô gái dành tặng cho người yêu của mình, một lời thăm hỏi, nhắn nhủ đầy tâm lý, thấu hiểu khi cô nhận ra thời gian gần đây anh chàng gặp nhiều phiền muộn, áp lực trong công việc. Ngoài dòng nhạc đúng chất nhẹ nhàng "ru ngủ", Bích Phương còn "hớp hồn" người hâm mộ bởi tạo hình cực kỳ quyến rũ, nữ tính. Mời quý vị theo dõi video!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.