Kiểu tóc ‘Trạng Quỷnh’ của cầu thủ Hanoi Buffaloes gây thích thú cho người hâm mộ

23/10/2021 09:18 GMT+7

Trận đấu thứ 20 của VBA Premier Bubble Games phát sóng chiều qua (22.10) ngoài chiến thắng ngoạn mục của Saigon Heat thì người hâm mộ thích thú khi chứng kiến tay ném Đinh Tiến Công của đội Hanoi Buffaloes thi đấu với kiểu tóc độc lạ.

Đinh Tiến Công được Hanoi Buffaloes tung vào sân ngay từ đầu trận, ngay lập tức gây chú ý với quả đầu kiểu “Trạng Quỷnh” trong truyện tranh thiếu nhi với nhúm tóc nhô cao ở giữa đỉnh đầu. Đây cũng là trận đấu mà Tiến Công thi đấu ấn tượng, là một trong những nội binh xuất sắc của Hanoi Buffaloes.

Đinh Tiến Công thi đấu với chỏm tóc ngộ nghĩnh

VBA

Tập luyện và thi đấu trong mô hình “bong bóng” khép kín, trong khi chờ đội ngũ thợ cắt tóc thực hiện cách ly xong để mở barber shop, phần lớn các cầu thủ sẽ có những tạo hình với mái tóc để trông được gọn gàng hơn và không bị ảnh hưởng đến khả năng quan sát khi thi đấu.

Highlights Saigon Heat - Hanoi Buffaloes

Tiến Công cũng vậy nhưng giải pháp của anh là tạo kiểu tóc “Trạng Quỷnh” hài hước, hồn nhiên như chính phong cách của chính mình.

Đinh Tiến Công nổi bật trên sân nhờ kiểu tóc "Trạng Quỷnh"

VBA

Sống xa nhà từ nhỏ, trải qua nhiều thăng trầm để bén duyên cùng niềm đam mê bóng rổ. Dường như những khó khăn ấy vẫn không thể nào làm mờ nhạt đi vẻ hồn nhiên của chàng cầu thủ sinh năm 1996 này. Có một Tiến Công mạnh mẽ trong từng pha tranh chấp, dũng mãnh trong lên rổ, sắc bén trong dứt điểm nhưng cũng vui vẻ hòa đồng cùng các đồng đội và cả với đồng nghiệp.

Đinh Tiến Công trong tình huống phòng ngự

VBA

...Và cú ra tay ghi điểm sắc bén

Chỏm tóc giữa đầu của Tiến Công cứ lúc la lúc lắc mỗi khi anh di chuyển trên sân khiến người hâm mộ theo dõi trận đấu chú ý và càng thích thú khi chứng kiến phong thái thi đấu của chàng trai này. Tiếc cho Tiến Công khi anh cùng đồng đội CLB Hanoi Buffaloes liên tục dẫn điểm trước Saigon Heat nhưng thua ngược ở trong những phút cuối.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.