‘Bom sex’ Clara từng đóng cảnh tình cảm với Song Joong Ki

23/10/2021 17:12 GMT+7

Năm 2009, Clara từng đóng chung với Song Joong Ki trong phim điện ảnh 5 giác quan của thần tình yêu . Cả hai còn có những cảnh quay tình cảm nóng bỏng.

Hôm 22.10, trang tin On bất ngờ chia sẻ lại những bộ phim đáng chú ý mà Clara từng tham gia trước khi tập trung tấn công thị trường Trung Quốc. Đáng chú ý, người đẹp từng góp mặt trong tác phẩm 18+ mang tên 5 giác quan của thần tình yêu (Five Senses of Eros) ra mắt hồi năm 2009.

Trong 5 giác quan của thần tình yêu, Clara có các cảnh quay tình tứ với nam thần Song Joong Ki. Thậm chí, hai ngôi sao Hàn còn có một phân đoạn hôn nhau nồng cháy.

Clara và Song Joong Ki trong 5 giác quan của thần tình yêu

cắt từ clip

Cả hai trao nhau nụ hôn nồng cháy trong phim

cắt từ phim

Lúc bấy giờ, Clara và Song Joong Ki đều mới 24 tuổi, gương mặt còn trẻ và đáng yêu. Dù vậy, cảnh tình tứ của cả hai vẫn đạt “phản ứng hóa học” bùng nổ trên màn ảnh rộng.

Tuy nhiên, 5 giác quan của thần tình yêu lại là tác phẩm “chìm nghỉm” trong gia tài phim ảnh của Clara và Song Joong Ki. Sau hơn 10 năm phát hành, 5 giác quan của thần tình yêu bỗng được “đào” lại. Nhiều dân mạng bất ngờ khi nhận ra Clara và Song Joong Ki từng có màn hợp tác trong một bộ phim táo bạo.

Trong 5 giác quan của thần tình yêu, Clara và Song Joong Ki còn có những cảnh tình cảm với các bạn diễn khác

chụp màn hình on

Cách đây vài năm, Clara từng chia sẻ bản thân cảm thấy tò mò không rõ Song Joong Ki còn nhớ cô không và cũng bày tỏ lòng biết ơn vì mỹ nam Hậu duệ mặt trời từng giúp đỡ mình khi đóng 5 giác quan của thần tình yêu. Ngoài ra, “bom sex” xứ Hàn này thổ lộ không biết phải chào hỏi như thế nào nếu gặp lại Song Joong Ki.

Hiện Clara (tên thật: Lee Seong Min) đang là sao Hàn hiếm hoi được hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc. Xây dựng hình tượng gợi cảm cùng vóc dáng bốc lửa, chân dài 36 tuổi dễ dàng nổi bật trên thảm đỏ các sự kiện và trong các bộ phim. Từ đầu năm đến nay, nữ diễn viên đã lộ diện ở hơn 5 tác phẩm cổ trang và cả hiện đại.

Clara và Song Joong Ki đều có chỗ đứng riêng tại showbiz sau hàng chục năm hoạt động

instagram nv

Điểm chung của những nhân vật mà Clara đóng thường là sở hữu thân hình nóng bỏng, diện trang phục “tôn” đường cong cơ thể, đi đứng sang chảnh và có những cảnh khoe dáng như thay đồ, tắm hồ… Từ cuối năm nay đến 2022, Clara còn tham gia ít nhất 3 dự án phim ảnh Hoa ngữ.

Trái ngược với Clara đẩy mạnh sự nghiệp ở nước ngoài, Song Joong Ki tập trung hoạt động trong nước và đang là một trong những tài tử hàng đầu xứ kim chi. Tên tuổi của anh gắn liền với loạt phim Chàng trai tốt bụng, Hậu duệ mặt trời, Niên sử ký Arthdal, Vincenzo, Đảo địa ngục... Sắp tới, Song Joong Ki tái xuất với dự án điện ảnh BogotáCậu út nhà tài phiệt (The Youngest Son of a Conglomerate).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.