HLV Solskjaer nói cứng về việc từ chức sau thảm bại của M.U trước Liverpool

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/10/2021 06:09 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng việc M.U thảm bại Liverpool 0-5 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh là ‘ngày đen tối nhất’ sự nghiệp huấn luyện của mình ở Old Trafford.

HLV Solskjaer đã tạm thoát chỉ trích sau khi M.U ngược dòng đánh bại Atalanta ở Champions League giữa tuần trước, nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ sau khi họ bị Liverpool vùi dập 5 bàn không gỡ ngay trên sân nhà Old Trafford. Và chiến lược gia người Na Uy đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

HLV Solskjaer quyết không từ chức dù M.U thảm bại trước Liverpool

afp

M.U đã bị xé nát bởi Liverpool ở trận derby bóng đá Anh khi đội bóng của HLV Klopp vượt trội mọi mặt. Mohamed Salah một lần nữa toả sáng với cú hat-trick, nâng tổng số bàn thắng của anh trong mùa này lên con số 15 ở mọi đấu trường. Naby Keita và Diogo Jota cũng đóng góp bàn thắng để giúp Liverpool nhấn chìm M.U tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Cõi mạng nổi sóng khi Manchester United thua Liverpool 0-5, De Gea nói lời cay đắng

Đó là màn trình diễn giật gân từ đội bóng của HLV Klopp và khiến Solskjaer thừa nhận rằng ông không còn sự lạc quan khi phải nếm trải thất bại quá đậm và “tâm phục khẩu phục”. Thế nhưng, trong cuộc họp báo sau trận, nhà cầm quân người Na Uy vẫn tự tin cho rằng mình là người phù hợp cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford trong thời điểm hiện tại.

M.U nếm trải trận thua đậm nhất trong lịch sử đụng độ kình địch Liverpool

afp

“Ban huấn luyện rất tốt, rất xuất sắc. Tôi chọn cách tiếp cận trận đấu, nhưng đội không đủ tốt. Tạo ra quá nhiều khoảng trống cho những cầu thủ giỏi thì họ sẽ ghi bàn. Chúng tôi gặp Liverpool trên sân nhà với phong độ khá tốt trong 2 năm rưỡi qua và có cách tiếp cận tương tự, nhưng hôm nay họ đã ghi bàn nhờ tận dụng cơ hội quá tốt. Tôi nghĩ chúng tôi nên luôn cố gắng thể hiện quyền lực của mình. Bàn thắng thứ 4 đến vào cuối hiệp 1, khiến trận đấu đã kết thúc”, HLV Solskjaer giải thích.

Chiến lược gia người Na Uy tiếp tục: "Bạn có thể nhìn lại mùa giải trước, chúng tôi thua Tottenham 1-6, nhưng lần này còn tệ hơn nhiều khi với tư cách là một cầu thủ của Manchester. Chúng ta phải vượt qua chuyện này càng nhanh càng tốt. Chúng tôi biết mình đang ở dưới đáy vực nhưng hãy xem toàn đội sẽ làm được đến đâu".

Salah đang bay cao ở mùa này với cú hatrick vào lưới M.U

afp

Sau đó, HLV Solskjaer cũng coi thất bại trước Liverpool là “ngày đen tối nhất” trong thời gian dẫn dắt của M.U. “Không dễ để nói đến việc này, nhưng đây là ngày đen tối nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi tại M.U. Chúng tôi đã không đủ tốt về mặt cá nhân cũng như với tư cách một tập thể. Không thể cho một đội như Liverpool những cơ hội như thế nhưng thật không may, chúng tôi đã phạm phải điều này. Một màn trình diễn quá tệ, chúng tôi tạo ra sơ hở, họ có cơ hội và họ đã tận dụng để giành chiến thắng”.

Ngoài việc rớt xuống hạng 7 Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm (14 so với 22), những thống số quá tệ của M.U ở trận thua đậm Liverpool khiến chủ sở hữu đội bóng này sẽ cân nhắc về việc sa thải Solskjaer.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.